Du lịch đầu Xuân của Chi họ

Trong ngày giỗ ông Quang ở nhà Cậu Thắng có bàn tổ chức họ hàng (những người có thể tham gia được) đi Du lịch ThungNai-HòaBình-MộcChâu.Trưởng ban tổ chức là Cậu Ngọc và như thường lệ trợ lý là Lê Thị Hồng Vinh. Trước rằm tháng giêng đoàn du lịch của Chi họ đã xuất hành. Tôi đã đăng ký tham gia nhưng không được báo trước. Sáng Đoàn xuất phát tôi mới được báo (lúc tôi đang đi bộ như thường lệ) thì "không còn kịp trở tay" nữa. Gấp quá !Tiếc rằng tôi không có võ nghệ cao cường như Triển Chiêu nên không thể tham gia đi cùng Đoàn được! .
Cũng xin nói thêm là Chị Vinh nhà này dạo này hay đãng trí lắm ! Chỉ chú ý về cõi âm mà quên cả cõi dương và chỉ lo về đối ngoại mà có chú ý đến đối nội đâu ! Rất thoáng với người ngoài nhưng đối với chúng tôi thì không được như vậy !
Sau chuyến đi, Cậu Tiến có gửi rất nhiều ảnh chuyến đi cho tôi qua 9 mail. Thấy ảnh đẹp tôi tải ảnh về ( chỉ 2 thư đầu tiên thôi) và post lên để những người không tham gia và Cậu Di trong Tp HCM được xem !
Cháu xin cảm ơn Cậu Tiến đã cho Cháu được xem ảnh  Thung Nai -Hòa Bình - Mộc Châu của Đoàn !
(Kích vào nút tam giác để xem)

Previous
Next Post »
5 Komentar
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. - Hapus
avatar

Ông Tiến chụp được nhiều ảnh có giá trị chuyến đi của các vị cao niên chi họ.

Balas
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. - Hapus
avatar

Đính chính : Trưởng đoàn Lê Hồng Vinh, còn mấy nhiếp ảnh gia chưa cung cấp cho a.Lương, mong được bổ xung, cần ghi địa danh 1 số ảnh

Balas
avatar

Ngoài đó đi chơi thú vị ghê !

Balas