Truy tặng Huân chương cho Bố

Hôm nay vào lúc 9 giờ, Tổng Cục 8 Bộ Công An đã tổ chức truy tăng Huân chương Độc Lập Hạng Ba cho Bố tôi tại nhà riêng. Đây là một ghi nhận của Bộ Công An và Nhà nước ta đối với những đóng góp to lớn của Bố tôi cho ngành nói riêng và cho Đất nước nói chung.
Sau đây là một số hình ảnh về Buổi lễ truy tặng huân chương.



Video được thực hiện bởi cháu gái Tô Minh Thu !

Và đây là quang cảnh buổi trao huân chương (ảnh do Lương chụp và tạo Video)

Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

Chúc mừng gia đình Đại tá Lê Uy Vệ, bác xứng đáng nhận Huân chương Độc lập do Nhà nước tặng. Tặng Huân chương cao quí cho bác không chỉ ghi nhận những cống hiến của riêng bác, mà còn đánh giá cao công sức của bác đã giáo dục, dạy dỗ và là tấm gương để gia đình có tới 4 đại tá và một Thượng tá CA.
Tôi chỉ tiếc việc thưởng Huân chương là quá muộn, khi bác đã đi xa 3 năm nay mới được truy tặng. Liệu có thể làm sớm hơn khi bác còn đang sống?.

Balas
avatar

Chúc mừng nhân dịp Bác Nông được tặng thưởng Huân chương Độc Lập

Balas
avatar

Cám ơn các cậu đã chúc mừng. Ngày nay, tìm được 1 người làm việc tâm huyết hết mình như bố cháu là hơi khó. Bố cháu không bao giờ nịnh bợ luồn cúi nên những gì đạt được là thực sự xứng đáng. Thật ra do khiêm tốn quá nên Cụ đã không khai đúng thời gian bắt đầu tham gia cách mạng và được đưa vào cán bộ tiền khởi nghĩa. Còn việc xét Huân chương thì đều có tiêu chuẩn cả chứ cơ quan không khó dễ gì với ai cả. Vì bố đã khuất nên gia đình cũng không làm thủ tục gì mà cơ quan tự làm thủ tục truy tặng huân chương theo chủ trương chung của Nhà nước. Họ đã giữ đúng lời hứa trong buổi tang lễ Cụ.

Balas