Thử nêu 10 Sự kiện nổi bật Chi Cụ Quang năm 2012.

1.Kỉ niệm 100 năm ngày sinh và 10 năm ngày Cụ bà Pham Thị Yến ra đi được con cháu tổ chức chu đáo tại tư gia của ông bà Ngọc Phi, có ý nghĩa giáo dục truyền thống gia đình với sự tham dự của đại diện chị họ Cụ cả Phạm Vĩnh Bảo và Cụ Phạm Vĩnh Hanh.
2.Ông Nguyên Xuân Nguyên gặp thầy, gặp“thuốc thần” bỗng dưng khỏi bệnh sau mấy năm nằm bệt tại nhà và bệnh viện.Tới mùa hè năm 2012 đã đi nghỉ Nha Trang cùng con cháu được coi là sự kiện đặc biệt nhất trong năm.
3.Gia đình anh chị Tuấn Thúy với sự hỗ trợ về tinh thần của bà Phạm Kim Nhu, vững vàng trước những thử thách khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.
4.Ngày giỗ ông Phạm Vĩnh Hải tại Định Hóa, Thái Nguyên để lại nhiều ấn tượng, chủ và khách đều vui vẻ. Hệ quả của chuyến đi ấy được ghi dấu tiếp theo bằng chuyến đi của đại diện chi họ do ông Phạm Vĩnh Ngọc điều hành lên dự tân gia nhà mới, chia vui với người em trai bà Hoàng Thị Dung vào 25 Tết vừa qua. 
5.-Tháng 6/2012 chị Lê Bạch Hoa sau nhiểu năm tu nghiệp ngoại khóa ở nước ngoài kể từ năm 2008 đã được trao 2 bằng: Tiến sĩ quản trị doanh nghiệp - Doctor of Business Administration (Ifugao State University cấp) và Tiến sĩ triết học quản lý - Doctor of Phisolophy in Management (Akamai University - Hawai - USA cấp ).
-Tháng 9/2012, Anh Vũ Tuấn Việt bắt đầu vào học tại Đại học Machester nước Anh khi vừa bước vào tuổi 18.
Thành tích này là một sự cố gắng đáng đươc khen ngợi của Bạch Hoa và Tuấn Việt nối tiếp thành tích học tập của nhiều thành viên chi họ. 
6.Chuyến xuyên Việt của ông bà Tiến Phượng bằng xe nhà tự lái qua hầu hết các tỉnh thành miền Trung, Nam Bộ tới Phú Quốc và Côn Đảo khởi đầu cho mùa hè được coi là có nhiều tuor đường dài nhất trong năm của chi họ (gia đình ông Ngọc đi Đà Nẵng, Phú Quốc. Chị Lê Hồng Vinh cùng mẹ con trưởng nữ Tô Minh Hương du lịch mấy nước Châu Âu,…)
7.Ông bà Di Chi ở TP.Hồ Chí Minh được bình chọn là cặp đôi hoàn hảo của chi họ năm 2012. Ông giữ vai trò định hướng và cũng là cây viết thường xuyên trên nhiều lĩnh vực của bog chi họ. Đồng thời là bloger cao niên duy nhất chi họ đủ sức nắm bắt, áp dụng kịp thời những kiến thức mới về tin học vào blog chi họ. Bà là trung tâm tư vấn từ xa về sức khỏe, điều trị bệnh tật cho các thành viên chi họ ở Hà Nội.
8.Bloger Ngô Minh Lương được ghi nhận là người hướng dẫn những kĩ thuật tin học trên blog Cụ Quang. Cũng là người tham gia viết nhiều bài, tin tức, ảnh kịp thời ấn tượng về các hoạt động liên quan tới ch họ.
9.Chị Lê Hồng Vinh năm nay tiếp tục được bầu là người Phụ nứ bận rộn nhất năm của chi họ. Là người chủ trì và tham gia nhiều hoạt động hiếu hỷ, đoàn thể không chỉ của gia đình mình mà còn là của con cháu, bố mẹ hai bên nội ngoại.
10.Chuyến du thuyền của các vị cao niên chi họ trên hồ Thác Bà và thăm nhà máy thủy điện Thác Bà vào mùa hè năm 2012. Chuyến đi ấy có đông đủ các vị cao niên, ghi dấu ấn của ông Đoàn Hải tuy tuổi đã cao vẫn nhiệt thành chung vui cùng các thành viên chi họ.

Chúc mừng năm mới.

Vĩnh Thắng

Previous
Next Post »