Sách đọc "Hiểu về trái tim" -Phần 1

(Xin được tặng chị Vinh, Cô Nhu - những người thích những triết lý của Đạo Phật và ai đó quan tâm)
Vừa rồi tôi có giới thiệu với các vị quyển sách "Hiểu về Trái tim" của Nhà sư Thích Minh Niệm. Quyển sách này đã được biến thành sách đọc được 50 nghệ sỹ quen biềt của ngành giải trí Việt Nam đọc với 50 chủ đề khác nhau. Mặc dầu biết rằng Sách đọc này đã có CD bán trên thị trường nhưng tôi vẫn có nguyện vọng đưa sách đọc này lên Blog "Gia đình Cụ Quang" để mọi người chưa có CD trong tay có thể nghe. Chính vì lẽ đó tôi đã tìm tòi, nghiên cứu để làm được điều này. Tôi sẽ đưa sách đọc này lên Blog làm 2 kỳ (mỗi kỳ 25 bài) để các vị ai quan tâm có thể nghe và hiểu thêm những triết lý của cuộc đời, của Nhà Phật.
Xin được giới thiệu với các vị !

(Nếu mở ra không có tác động nào sẽ nghe từ đầu đến cuối. Nếu muốn nghe riêng bài nào hãy rê chuột vào vùng bài đọc và ấn đúp vào bài đó để mở)

Previous
Next Post »
2 Komentar
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. - Hapus
avatar

Gia đình tôi đã biết đến "Hiễu về trái tim " từ hơn 1 năm nay, và thỉnh thoảng lại nghe lại qua CD.Quã thực những ai muốn giảm căng thẳng và mong hiểu thêm về tâm lý xã hội mang chút ít tâm linh khi nghe sẽ thấy hiểu ra nhiều điều, tâm hồn sẽ thư thái trong nền nhạc của Trịnh Công Sơn.

Balas