Cưới tập thể ở Hà Nội "Chạy "

100 cặp đôi cầu hôn tập thể dưới trời mưa

Thứ Bảy, 20/08/2011

(TT&VH Online) - Sáng 20/8, mặc dù trời mưa khá nặng hạt nhưng tại công viên Thống Nhất, Hà Nội, 100 cặp đôi đến từ mọi miền tổ quốc đã cùng tham gia một buổi cầu hôn tập thể hoành tráng với chủ đề “Tình yêu & Thử thách”.


Chương trình "Tình yêu & Thử thách" được xây dựng như một chặng đường mô tả quá trình hình thành nên kết quả của tình yêu. Với ba nội dung chương trình chính: Lễ rước dâu tập thể trên xe xích lô, thi chạy Marathon trong trang phục cưới và cầu hôn tập thể.



Theo ghi nhận, các cặp đôi phải có mặt từ rất sớm (6h sáng) tại khách sạn Sheraton. Sau đó di chuyển bằng xích lô từ Sheraton qua các tuyến đường Yên Phụ – Dốc Hàng Than – Hàng Lược – Lương Văn Can – Lê Thái Tổ – Bà Triệu – Nguyễn Du và dừng chân tại điểm cuối cùng là công viên Thống Nhất.


Suốt chuyến hành trình, 100 cặp uyên ương trên 100 chiếc xích lô đã tạo ra sức thu hút đặc biệt với người đi đường.


Khi các cặp đôi đã đến điểm hẹn của chương trình tại công viên Thống Nhất, trời bắt đầu đổ mưa nặng hạt nhưng theo yêu cầu của ban tổ chức, các cặp đôi vẫn hết mình tham gia phần thi Marathon.


Không có cặp đôi nào bỏ cuộc dù thời tiết không ủng hộ

Một số cặp sẵn sàng vào cuộc luôn khi có hiệu lệnh nhưng một số lại cẩn thận khởi động trước để "ăn chắc" hơn.


Để chạy nhanh, một số người chọn phương án đi chân đất hoặc tháo giày chỉ đi... tất

Tại địa điểm rộng lớn, cuộc thi Marathon trong trang phục cưới được thực hiện, 100 cặp đôi sẽ tham gia cuộc thi chạy, từ vạch xuất phát, các chú rể cầm hoa cưới và chạy về địa điểm nơi các cô dâu đang đợi sẵn. Tại điểm đón, sau khi nhận hoa cưới từ tay chú rể, cô dâu và chú rể phải cùng nắm tay nhau chạy về đích.

Một số người đã phải bỏ cuộc ngay khi bắt đầu chạy

Với giải nhất của chương trình là chuyến du lịch chụp ảnh cưới 4 ngày 3 đêm tại Kuala Lumpur; Malaysia trị giá 3.000 USD - Tài trợ bởi Cục xúc tiến du lịch Malaysia, nên các cặp uyên ương chạy rất hăng.

Tuy nhiên, để chiến thắng không hề dễ chút nào. Các cặp uyên ương cần có sự phối hợp ăn ý và đương nhiên phải chạy rất khỏe.


Tuy nhiên, do áo cưới của nhiều cô dâu quá dài nên không thể chạy nổi


Một trong những cô dâu khôn ngoan với váy ngắn

Sau 5 lượt chạy để lựa chọn ra cặp chạy nhanh nhất, cuối cùng cặp đôi Phạm Thành Trung và Quách Thị Kim Ngân đã giành được giải nhất của chương trình.

Cặp uyên ương không ngại ngần trao nhau nụ hôn mừng chiến thắng và hạnh phúc



Bên cạnh phần chạy đua marathon, 100 cặp đôi còn cùng thực hiện màn cầu hôn tập thể hoành tráng.



Một trái tim với sự kết nối của 100 cặp đôi được hình thành, và cũng tại đây, những lời cầu hôn ngọt ngào được các bạn trẻ trao nhau, chứng minh rằng tình yêu là vĩnh cửu.

Vũ Ngọ
Previous
Next Post »