Đôi điều về thành viên trẻ



Cháu Tuấn Việt cùng ba mẹ đến thăm Phú Mỹ Hưng

Các thành viên "trẻ" thế hệ 6x -7x trong chi họ nhà ta bây giờ đã vào tuổi trung niên, đa số đã có gia đình riêng và hiện đang vất vả bươn chải với cuộc sống để công tác, kinh doanh nuôi sống gia đình và dạy dỗ con cái. Có những người đã thành đạt, nhưng cũng còn riêng lẻ có người chưa hoàn thành nhiệm vụ làm chồng, làm cha. Thế hệ 8x- 9x cũng có vài người đang du học nước ngoài hay sống và học tập ở nước ngoài , tiêu biểu như các con của các anh chị Lương&Phương,Tuấn &Thúy, Minh&Hoa,Cường&Uyên v.v…., trong số đó hứa hẹn có nhiều triển vọng như Mai Anh,David,Tuấn Việt. và Minh Khoa con ông bà Tiến&Phượng.

Hôm nay 12/8/2011 là ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17 của Vũ Tuấn Việt con trai thứ của anh chị Tuấn&Thúy. Vài lần gặp cháu khi về thăm nước nhà thấy đó là một chàng trai khỏe mạnh, cao ráo, vui vẻ hoạt bát do nhiều năm được học chung với các bạn cùng lớp người Nga., nên giỏi tiếng Nga và tiếng Anh. T.Việt đã được đi tham quan nhiều nước Châu Âu, nên tỏ ra tháo vát, và nghe nói sau khi hoàn thành trung học cháu đã được tuyển thẳng vào Khoa Ngôn Ngũ Đại Học Ngoại Giao ở thủ đô Moskva. Nếu như vậy quả là một tin mừng cho anh chị Tuấn&Thúy và chi họ Cụ Quang, .Nhiệt liệt chúc mừng T.Việt.


Tuấn Việt chụp ảnh cùng các bạn học Nga ở thủ đô Paris - Pháp




Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Nhiệt liệt chúc mừng bà Phạm Kim Nhu và hai vị Phương Thuý-Anh Tuấn về cậu con trai đã có bước tiến khởi đầu tốt đẹp trong học tập và giữ gìn bản sắc quê nhà. Nhưng đó cũng chỉ là điểm khởi đầu, mong Tuấn Việt tiếp tục đạt được kết quả tốt trong học tập và rèn luyện ở những năm tới đây.

Balas