Hôm qua ngày 9.8.2011, bà xã tôi tròn 63 tuổi tính theo dương lịch (64 tuổi ta). Ngay từ sáng trên blog 53 chúng tôi đã nhận được lời chúc mừng của ông bà Di Chi từ TP.Hồ chí Minh và gần tối của bà Kim Anh.

Đặc biệt cặp Phương Lương còn gửi clip ảnh ẩn hiện rất nghệ thuật và clip bài hát "Chúc mừng sinh nhật" có đoạn nhạc mở đầu rất “xập xình”. Bà xã tôi mở nghe cùng cháu Bảo Trân, cô bé chẳng hiểu gì nhưng cũng nhún nhẩy cười rất tươi đầy vẻ thích thú.

Buổi tối các vị Nhu, Tiến, Phượng không quản ngại đường xa, trời tối cùng các cháu Hồng Phương, Minh Lương, Bạch Hoa, Phương Thuý, Tuấn Khoa đến gia đình chia sẻ cùng chúng tôi.

Năm nay bà xã tôi lên lão 63 có thêm trọng trách "trông trẻ" rất phấn khởi được gặp các vị có nhiều kinh nghiệm “nuôi con cháu khoẻ, dạy con cháu ngoan” , tiếp thu thêm được những kinh nghiệm xác thực, quí báu.

Ông bà Di Chi rất quan tâm không những đã "cử" Bạch Hoa ra công tác Hà Nội đúng ngày kỉ niệm của cô Minh, lại còn nối điện thoại để bà Chi trực tiếp chúc mừng bà xã tôi, nói chuyện vui vẻ với các thành viên khác.

Cuộc gặp mặt tối qua là sự chân thành, chủ động của các vị khách, làm cho không khí ngày kỉ niệm của gia đình chúng tôi thêm ý nghĩa.

Hôm nay chúng tôi xin được nói lời cảm ơn tới các thành viên chi họ những người đã có tấm lòng quan tâm, động viên đối với ngày kỉ niệm riêng của gia đình.

Minh Thắng

Previous
Next Post »