Họp mặt ngày cuối năm.

Tối qua 30.12.2008, nhân dịp kết thúc năm 2008, chuẩn b ị bước sang năm mới dương lịch 2009 và cũng là dịp cô con gái rượu Ngô Mai Anh đang làm Tiến sĩ tại Mỹ về thăm nhà. Ông bà Lê Hồng Phương, Ngô Minh Lương đã tổ chức họp mặt thân mật đại gia đình.
Bác rể cả Lê Uy Vệ và đại diện các gia đình bà Kim Anh, ông Vĩnh Ngọc, bà Kim Lan, ông Vĩnh Thắng, ông Vĩnh Tiến, gia đình các
cháu Vinh,Hương, Nguyệt...đã tới dự vui vẻ.
Vũ AnhTuấn sau những ngày nghỉ tại Việt Nam tối qua cũng tới dự và chào các bác, cô chú anh em để sáng nay 31.12.2008 bay sang Matxcơva cùng gia đình kịp tổ chức sinh nhật vợ là Nguyễn MinhThuý đúng vào ngày đầu năm mới 2009.
Mọi người cùng nâng cốc chúc mừng năm mới 2009, hứa hẹn nhiều niềm vui mới đến với các gia đình, chúc cháu Ngô Mai Anh đạt được nguyện vọng của bản thân và gia đình, hoàn thành xuất sắc luận án Tiến sĩ tại nước Mỹ và sớm có tin "tình cảm" vui.
Những tin tốt lành từ gia đình ông bà Chi Di, tin về tình hình sức khoẻ của Cụ Oanh đã được bà Kim Anh thông báo tỉ mỉ. Cũng trong cuộc họp này ông Ngọc đã trao đổi các phần việc của các gia đình thành viên góp sức, để chuẩn bị cho cuộc họp mặt thường niên đại gia đình Cụ Quang được tổ chức vào ngày 2 Tết tại gia đình ông bà Tiến Phượng.

Vĩnh Toàn
Previous
Next Post »