Mừng Noel và năm mới.

Nhân có công việc về Việt Nam vừa là làm việc vừa là thăm gia đình, cũng như năm ngoái, năm nay Vũ Anh Tuấn lại thịnh tình tổ chức buổi họp mặt gia đình mừng Noel và năm mới 2009.
Tối qua (22.12.2008), trời bỗng trở rét ngọt đúng vào ngày cận Noel, hợp với thời tiết truyền thống dịp này.
Trừ những vị bận công tác và công việc gia đình như bác Kim Anh, Đoàn Hải, bác Phi, bác Nguyên, các cháu Lương, Thi, Nga, Dũng...không tới được, còn lại các thành viên khác gồm các vị Nông, Ngọc, Lan, Thắng, Minh, Tiến, Phượng và các cháu Vinh, Phương, Khanh, Hùng, Nguyệt, Toàn Thắng, Trang, Hương (Mai), và Mít đã nhiệt tình tới dự .
Đúng dịp này lại có thêm các cháu Phạm Tuấn Khoa đang du học ở Anh, Ngô Mai Anh đang làm Tiến sĩ ở Mỹ vừa về nước nghỉ đông cũng có mặt.
Câu chuyện việc nhà, việc nước, chuyện thời cuộc chuyện giá cả, thời tiết và chuyện Tết Nguyên đãn sắp tới được bàn luận rôm rả bên bàn tiệc.
Có mấy thông tin mới đượ
c công bố, một là Vũ Anh Tuấn dự kiến nếu được "Mat xcơva" đồng ý sẽ lùi ngày bay mấy ngày để chứng kiến đội tuyển Việt Nam đoạt cúp AFF Cup trước đội Thái Lan tại sân Mỹ Đình, Hà Nội vào dịp cuối tháng 12 này (?). Hai là ngày mai 24.12 bác Kim Anh, Đoàn Hải cùng gia đình Khanh Hà sẽ bay vào TP. Hồ Chí Minh đón Noel cùngg gia đình bác Di. Ba là vào thứ sáu này Phạm Tuấn khoa sẽ bay qua Hàn Quốc, ở đó mấy ngày trước khi trở về Anh tiếp tục học tập. Bốn là vào dịp Tết dương lịch 2009 sẽ có một cuộc họp mặt gia đình do Ngô MInh Lương, Lê Hồng Phương tổ chức chào đón năm mới 2009, mừng con gái Ngô Mai Anh vừa ở Mỹ về thăm nhà...
Cũng tối qua bác Di từ TP Hồ Chí Minh, bác Nhu từ Matxcơva đã gọi điện nói chuyện và chúc mừng tới các thành viên gia đình đang có mặt.
Trong không khí gia đình, mọi người vui vẻ cùng nâng cốc chúc sức khoẻ các vị cao niên, chúc gia đình Tuấn Thuý, bà Phạm Kim Nhu đang ở Matxcơva lại tiếp bước một năm mới sức khoẻ dồi dào, tiếp tục thành đạt và hạnh phúc.
Trước khi ra về mấy vị còn nán lại rủ nhau chụp một tấm ảnh gửi cho bác Nhu, để cùng chia vui với ngày họp mặt ở Hà Nội.

Phạm Lê

Previous
Next Post »