Tản mạn cuối năm 2008.

Điêù đặc biệt để nhớ mãi trận chung kết bóng đá AFF Suzuki Cup 2008 tối 28.12.2008 đã đưa Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Zuzuki Cup 2008. Như đài báo đã đưa tin “Với chiến thắng lịch sử, Việt Nam giành Cup sau 49 năm chờ đợi”
Riêng với con cháu Cụ Quang năm 2008, có nhiều cố gắng đáng kể. Nhiều cháu học giỏi, hiện hai cháu gái đang chuẩn bị bảo vệ Tiến sĩ ở Mỹ và Nhật Bn. Các vị cao niên làm tròn đạo nghĩa hiếu, hỷ thăm hỏi họ hàng. Trong năm đã có những cuộc du lịch sinh thái ngắn ngày bổ ích ở Kênh Gà, Bái Đính Ninh Bình, Tuần Châu, Thanh Thuỷ Phú Thọ... Đã có nhiều cuộc họp mặt thân mật của gia đình với các thành viên đ ang sinh sống, học tập, làm ăn ở nước ngoài như Ngọc Cường, Vũ Anh Tuấn , Ngô Mai Anh và con cháu Cô Trường về thăm nhà.

Năm 2008, gia đình tôi có niềm vui lớn là có thêm cháu nội mới sinh. Những ngày cuối tháng vừa rồi, chúng tôi lại có chuyến thăm Miền Nam sau thời gian 4 năm mới quay trở lại. Trong chuyến đi này chúng tôi đã đi được nhiều nơi như thăm Cáp treo Núi Bà Đen Tây Ninh; cửa khẩu Mộc Bài, đi tàu cánh ngầm tớiVũng Tàu... Hai cháu nhỏ Mít Tít tha hồ được vui chơi vừa thích vừa sợ với Thuỷ Cung, Khủng Long tại công viên Đầm Sen, Suối Tiên,,,
Đạt kết quả cao nhất “thân tình họ hàng, thắm tình bạn bè”. Mừng là được gặp cụ Oanh (riêng tôi ở lại với Cụ được 1 ngày, đêm). Cụ vẫn còn khá minh mẫm, vui hơn, cườ
i nói chuyện được tuy vẫn phải qua cô Hồng “phiên dịch lại”. Chuyến đi trùng vào thờì điểm diễn ra trận bán kết và Chung Kết bóng đá AFF Cúp của đội nhà, nên chúng tôi lại được tận hưởng không khí bóng đá ở TP. mang tên Bác.
Sang năm mới 2009, tôi hy vọng sẽ có nhiều cuộc gặp mặt, nhiều tuor du lịch, nghỉ mát vui vẻ, bổ ích của các thành viên gia đình ta.

Kim Anh

Previous
Next Post »