Lời chúc mừng sinh nhật đến chị Nhu từ em Kim Dung - Đài Loan

"Chúc mừng sinh nhật Chị!"

Nhân ngày sinh nhật lần thứ 69 của Chị
Từ Đài Loan nước bạn một ngày xuân Mậu Tý
Em chúc Chị mạnh khỏe và mọi điều như ý
Xuân năm nay tiết trời giá lạnh
Mà lòng em được sưởi ấm tình người
Chị ơi! Em ước ao một phần nhỏ bé
Như 69 mùa xuân hy sinh lặng lẽ
Chị đã sống âm thầm mà mạnh mẽ
Để đến hôm nay Chị hạnh phúc tràn đầy

Em,
Kim Dung

(Cháu Trang đánh máy hộ bác Dung bài thơ này. Nhân đây vợ chồng cháu xin chúc Bác bước vào tuổi mới gặp nhiều may mắn, luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc bác sinh nhật vui vẻ ạ!)
Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

Chào mừng bác Dung đang vui vẻ cùng vợ chồng cháu Trang Thắng.
Rất phục cháu Minh Trang hơn một năm nay mới xuất hiện trở lại trên Blog, mà vẫn nhớ được cách đăng bài rất đúng kĩ thuật lên Blog Cụ Quang (đúng như bác Di đã hướng dẫn).
bác Thắng.

Balas
avatar

Cháu vẫn vào ghé thăm thường xuyên blog nhà mình nhưng chỉ dám "thưởng thức" những bài đăng của các bác chứ không dám đăng ạ.

Tiện đây cháu xin nói thêm về bài thơ "chúc mừng sinh nhật chị" của bác Kim Dung. Bài này được bác Dung "sáng tác" vào lúc 12h đêm ở Đài Loan, sau khi vào ghé thăm blog 53lanong, thấy bác Dung hỏi cháu bút và giấy rồi tự dưng đóng cửa phòng nhưng đèn vẫn sáng chưng rồi 1 lúc sau chìa ra cho cháu bài thơ đó lúc gần 1h đêm. Cháu vội đánh máy luôn để gửi lên cho kịp sáng nay bác Nhu đọc...mà vẫn được bác khen là tuân thủ đúng như kỹ thuật bác Di hướng dẫn... thật là phấn khởi quá ạ...hihi

Balas
avatar

Bác Nhu đọc bài thơ của bác Dung cảm động lắm, nay biết bác Dung làm thơ tức thì vào lúc đêm khuya ở tận phương bắc xa xôi chắc là lại càng cảm động hơn nữa đấy.
Bác cũng mừng vì Trang đi xa nhà từ nhỏ,lại ở nuớc ngoài nhiều năm mà vẫn nhớ được ngày sinh nhật bác Nhu.

Balas