ỨỚC VỌNG MÙA XUÂN



Anh Chị Rô&Chi và PGS-TS Phạm Thị Ánh Hồng đến thăm IDO

Thế là ngày mai 12/2/2008 - mùng 6 tết , đợt nghỉ Tết Mậu Tý dài ngày sẽ kết thúc sau nhiều ngày tháng cả nước, từng gia đình, và cá nhân ra sức chuẩn bị với kỳ vọng sẽ gặp hái được nhiều điều tốt lành trong năm mới. Rồi tất cả lại bước vào cuộc sống bình thường trong công việc, học tập, sản xuất và kinh doanh với nhiều thuận lợi và khó khăn mới . Mùa Xuân là mùa của ước vọng, mặc dù năm nay thời tiết thay đổi bất thường do hậu quả sư biến đổi khí hậu của trái đất, nên miền Bắc lạnh chưa từng thấy, miền Nam nóng nhiều và có nơi bị ảnh hưởng của triều cường..Nhưng so với nước bạn TQ thì nước ta vẫn còn may mắn hơn nhiều do không có cảnh hàng vạn con người mong muốn về quê ăn Tết cùng với gia đình, nhưng đã bị ùn tắc ở các bến xe, bến tầu do tuyết rơi quá dầy và giá lạnh kéo dài xuống tận miền Nam TQ. Cũng trong dịp này trên kênh truyền hình của nước bạn đã tường thuật lễ trao giải hòa bình thế giới về thành tích đóng góp cho sự vận động bảo vệ môi trường và khắc phục sự biến đổi của khí hậu tòan cầu với những màn trình diễn hòanh tráng ca ngợi hòa bình và bảo vệ môi trường .
Trong phạm vi nhỏ hẹp của dòng họ chúng ta ước vọng cho thế hệ lão thành năm mới thêm sức khỏe và thêm tuổi thọ, kỳ vọng cho lớp trẻ sẽ có nhiều tiến bộ về mọi mặt để cùng với thế hệ trẻ của cả nước góp phần làm nên sự thay đổi mới cho đất nước ngày càng tốt đẹp hơn , vì VN là đất nước của giới trẻ. Ước mong cho Trung Tâm Phát Triễn Trí Thức Trẻ IDO ( Intelligent Development Organization) của chú - Ô .Phạm Vĩnh Tiến và các cháu- Ông Bà Phạm Tuấn Minh& Lê Bạch Hoa dòng họ nhà ta sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trong việc tái cấu trúc (restructure) để duy trì và phát triển, bên cạnh nhiều công sức đã bỏ ra trong các năm qua như việc đã thành lập thêm Trường Mầm Non Tư Thục song ngữ và phát triển năng khiếu.


Ảnh chụp trước SAIGON CENTER

Ảnh chụp trứơc DUXTON HOTEL

Cháu Phạm Lê Gia Minh 7 tuổi vẽ chào cờ trên máy tính
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Bài bác viết Ứoc vọng Mũauân rất hay, nhều ý nghĩa lám.
Nhưng có mấy ành về cuộc đến thăm của các vị khach đến từ nước Pháp cùng bà Ánh Hồng xin được kính hỏi bác Di là diễn ra thời gian nào thế. Có phải là trong dịp tết Mậu Tỹ vừa rồi không?

Balas