Thấy gì qua chuyến về quê của OB : DI CHI !


a/ Thiếu 1 ảnh toàn gia :  Đấy là điều không tưởng, từ nay phải quen với sự không đầy đủ
b/ Cuộc họp măt ở nhà bà Bảy thể hiện sự bổ sung đầy đủ với những người vắng mặt ở TC
    -   Khả năng " Gọi gió thu mưa " của bà bảy,quán triệt tinh thần của Bác Hồ : " Tuỳ theo sức của mình " nên để bà tham gia vào nhóm hoạch định tổ chức sự kiện  ( Nhóm này không có U80 -90 )
    -   Liên hoan văn nghệ chỉ ở đây mới có
c/ Về thời gian thăm viếng quê hương : Cần có sự tính toán chi ly hơn giữa họp mặt, thăm quan, nghỉ ngơi, đồng thời cũng cần có dự trữ đôi ngày và cân bằng gữa Phạm và Đỗ, điều này hai bác Di Chi tự điều chỉnh,( Vừa qua hai bác dựa vào đồng hồ sinh học tuổi 50 -- 60 )
d/  Chuyến thăm quê của hai bác Di Chi nổi lên sự khắc phục khó khăn của mỗi thành viên điển hình như hai bác , bác hai, cô sáu,vợ chồng chú 8, chú 9, chị V, chị P
Tháng 8/ 2021 cuộc họp mặt tại A ' la cat  Đà Nẵng sẽ được lập lại để kỷ niện chuyến đi 2018 và tổ chức sinh nhật lần thứ 85 của bác Hai,( Khổ chủ đã chấp nhận bố trí chỗ nghỉ ) Chương trình tham quan sẽ  thăm đảo  Lý Sơn thay Bà Nà
Ban tổ chức : Sẽ có Vợ chồng chú 8 & 9, cô bảy, hai chị VP
Đây là một chương trình hết sức đặt biệt, mội người sẽ làm công tác chuẩn bị cá nhân ngay từ bây giờ
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Cháu chào các cô cậu ! Chuyến ra HN của chú Di cô Chi đã thành công ! Cô chú đã trở về SG an toàn . Cháu chúc cô chú khoẻ để tham gia các hoạt động của đại gia đình con cháu cụ Quang ạ . Bài tổng kết của cậu Ngọc lại gợi mở cho những chuyến sau . Cháu rất mừng và sẽ tham gia ạ .Cám ơn các cô cậu đã tổ chức các chuyến dã ngoại tuyệt vời !

Balas