Mừng ít, lo nhiều.

Tối qua ngày 21/7/2017, thay đổi tới 8 vị trí so với trận đầu ra quân gặp Đông Timor U22 Việt Nam vẫn thắng dễ dàng Ma Cau, Trung Quốc 8-/1 trong một trận đấu nhàn nhã như một buổi tập trước một đối thủ quá yếu về mọi mặt.
Các cầu thủ Việt Nam thoải mái di chuyển, ban bật liên tiếp uy hiếp khung thành dội bạn và ghi bàn. Ngoại trừ hai quả Penati, 6 bàn thắng còn lại đều là kết quả của những dàn xếp đẹp mắt vừa lòng khán gỉa nhà.
Trong trận đấu tối qua các cầu thủ hàng công VN dễ dàng phô diễn kĩ thuật cá nhân, di chuyển tìm chỗ trống dứt điểm. Hàng thủ nhàn nhã không được thử thách, thủ môm hầu như thất nghiệp. 
Trận thắng quá dễ ấy theo tôi mừng ít, lo nhiều khi ngày mai đội nhà sẽ gặp U23 Hàn Quốc để quyết ngôi đầu bảng. Như đã thấy HQ là đội bóng có thể hình vượt trội cao to, kĩ chiến thuật tốt được nhận định là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí đầu bảng sẽ không để các cầu thủ VN tự do hoạt động. Từ bàn thua sau cú đánh đầu của đội bạn ở tình huống sút phạt cố định, lộ rõ cửa tử của hàng thủ Việt Nam, chắc chắn sẽ được các cầu thủ HQ khai thác triệt để hạ thủ đội Việt nam.
Với lợi thế đã có hai trận thắng trong khi Hàn Quốc vừa có trận hòa trước Đông Timor, trận đấu ngày mai đội VN chỉ cần hòa là cầm chắc ngôi đầu bảng vào vòng trong. Nhưng mục tiêu tưởng dễ ấy lại rất khó, vì thực lực Hàn Quốc đã mạnh nay buộc họ phải sinh tử để dành phần thắng khi gặp đội Việt Nam. 
Tôi dự đoán trận đấu ngày mai sẽ rất hay, rất đáng nên xem nhưng khả năng thắng của VN vô cùng ít, Hàn Quốc sẽ thắng với tỉ số là 2-1.
Phạm Lê

Ảnh trên mạng




Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Hôm trước tôi dự đoán VN thua 3-1, sau khi nghĩ lại trước khi trận đấu bắt đầu bắt đầu khoảng một tiếng, tôi đã sửa lại tỉ số là 2-1. Tuy là đoán mò, may sao kết quả đúng như vậy.

Balas