Tin tức chi họ

Thông tin từ Định Hóa, Thái Nguyên cho biết từ ngày 29.6 đến 2.7.2017 bà Hoàng Kim Dung đã có chuyến du ngoạn tại Vũng Tàu.
Chuyến đi này do nhóm học sinh lớp 9A khi bà làm chủ nhiệm niên khóa (1991-1994) tại trường THCS Hương Sơn TP.Thái Nguyên hiện đang làm việc ở Thái Nguyên và TP. Hồ Chí Minh  đứng ra tổ chức. 
Họ chi phí toàn bộ tiền vé máy bay, ăn nghỉ, bố trí người đưa đón từ Định Hóa tới sân bay Nội Bài, cũng như đi lại trong thời gian ở Tp. Hồ Chí Minh và Vũng Tàu.
Đây là cuộc họp mặt lần thứ ba sau 23 năm xa cách đã diến ra rất ần tượng, cô trò cùng ôn lại những kỉ niệm xưa và cùng nhau đề cập nhiều nội dung dự kiến thời gian tới. 
Cháu Phạm Hồng Việt (con trai ông Phạm Vĩnh Hải) khi còn sống là bạn học cùng lớp với nhóm học sinh do bà Dung làm chủ nhiệm. Tuy cháu Việt đã đi xa mấy năm nay, nhớ người bạn cũ các bạn học cùng lớp đã bố trí để cháu Ngọc vợ của Việt từ Đại Từ tham gia cùng chuyến đi này với bà Hoàng Kim Dung.
Bà Dung và cháu Ngọc
Bà Dung rất xúc động được gặp lại những học trò cũ mà bà đã từng nhiều năm gắn bó, tận tình giảng dạy nay thành đạt vẫn không quên tình nghĩa cô trò xưa kia.
Phạm Toàn.
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Chúc mừng Cô Dung đã có chuyến dã ngoại thú vị cùng với các học trò cũ !!

Balas
avatar

Cháu chúc cô và em Ngọc có chuyến du lịch vui,cảm động với các học sinh của cô .

Balas