Gửi Bác Anh,các vị : Vinh-Phương- Lương những người thích du lịch " Khám Phá "

Chỉ với 149.000 đồng cho 2 ngày nghỉ dưỡng tại resort gần Hà Nội

VietQ 08/09/2016 18:56 GMT+7 1 liên quan

·                                 ResortTân VinhHòa BìnhLương SơnCheck InHà NộiHà Đông


Với giá chỉ từ 149.00 đồng, các nhóm bạn có thể rủ nhau nghỉ dưỡng tại resort gần Hà Nội với dịch vụ của Sunset Villas & Resort Hồ Gò Vấp.
Khu resort gần Hà Nội mang tên Sunset villas & resort- Hồ Gò Vấp được xây dựng tại xã Tân Vinh, Lương Sơn, Hòa Bình. Khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này chỉ cách hà Nội 30km.

Những căn nhà xinh đẹp trong khu resort gần Hà Nội rất thuận tiện cho bạn
Bạn di chuyển theo hướng Hà Đông chạy thẳng Yên nghĩa cho tới khi đến Lương Sơn thì chú ý bên tay trái đường đi có 1 chợ nhỏ và rẽ vào. Đi tiếp tới đường cụt ngã 3 thì các bạn rẽ tiếp sang bên trái và sẽ thấy biển chỉ dẫn đến khu nghỉ dưỡng Sunset Villas.

Thiên nhiên hiền hào bao quanh lấy Sunset Villas - khu resort gần Hà Nội này

Đây là khu resort vừa sang chảnh vừa gần gũi để các bạn thỏa sức vui chơi trong 2 ngày 1 đêm cùng những cạ cứng của mình. Ở đây, ngoài việc được thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên êm đềm, các bạn còn có thể bơi thỏa thích. Do có điện thắp sáng xung quanh nên vào những ngày hè thu mát mẻ, bạn có thể bơi thỏa thích đến tối.



Đến khu resort gần Hà Nội này, bạn có thể bơi thỏa thích

Ở Sunset Villas, các bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ theo phong cách của riêng mình. Trong các căn phòng có đủ tiện nghi nấu nướng, dây điện, ổ cắm, bếp nướng ngoài trời cho các bạn. Nhiều bạn đển khu resort gần Hà Nội này còn hào hứng kể về chiếc loa đài to giúp các bạn “sống cùng âm nhạc” suốt buổi tiệc nướng.
Ở khu resort gần Hà Nội này, bạn có thể tự tổ chức tiệc nướng

Vì lễ tân ở khu nghỉ dưỡng này chỉ trực đến 20 giờ nên mọi thắc mắc bạn phải giải quyết trước khung giờ ấy. Họ có thể cho bạn để nhờ đồ ăn vào tủ lạnh từ lúc check in phòng đến tối để làm tiệc nướng. Ngoài ra đá, nước sẽ được cung cấp cho bạn thoải mái.
Những góc nhỏ để bạn thư giãn ở khu resort gần Hà Nội Sunset Villas

Nhiều bạn đến đây chia sẻ kinh nghiệm rằng: Nếu không chuẩn bị trước đồ ăn, bạn có thể đi bộ ra chợ nhỏ gần resort để mua thịt và một vài thứ khác phục vụ cho bữa ăn của mình. Tuy nhiên, thực phẩm ở đây không phong phú nên các bạn nên chuẩn bị trước và mang theo.
Khu resort gần Hà Nội Sunset Villas trồng rất nhiều rau sạch xung quanh
Ở khu nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ này, bạn không những được ở trong những căn phòng sạch đẹp, có view tuyệt vời ra hồ bơi hoặc những vùng núi rừng xung quanh mà còn có thể tận dụng nguồn rau sạch được trông ngay trên những mảnh vườn của resort này. Đây là một điểm vô cùng thú vị và lấy lòng được rất nhiều du khách khi đến Sunset Villas resort.
Với mức giá chỉ từ 149.000 đồng cho chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm (những ngày cuối tuần mức giá nhỉnh hơn một chút), các nhóm bạn trẻ sẽ có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ, đáng yêu ở khu resort gần Hà Nội này.
                                                               Lăng Dương (T/h) Sưu tầm trên mạng
                                        Lời bàn : Chẳng tìm đâu xa mùa thu sắp hết, mau mau tổ chức thực hiện
Previous
Next Post »
7 Komentar
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. - Hapus
avatar

Đề nghị Cậu Ngọc quen "địa hình" cầm chịch tổ chức cho Chi họ ai muốn tham gia đi đi vào đầu tháng 10. Tất nhiên có trợ lý trẻ là Vinh+Phương

Balas
avatar

Tất cả phải chờ ý kiến bác Anh và cậu hai K + chính ủy Vinh + Điều hành Phương

Balas
avatar

Đúng vậy rồi, nhưng Cậu phải liên kết với các vị này để tổ chức và đặc biệt là Cậu phải tham gia !

Balas
avatar


Cháu đến đây rồi - đang xây dựng. Hồ bơi nước mặn hơi nhỏ, nhà thiết kế đẹp. Ngoài ra, xung quanh không (chưa) có gì để chơi hay thăm quan cả.

Balas
avatar

Tôi nghĩ rẻ và gần là ưu điểm. Nhưng có phân vân xem trên mạng họ quảng cáo giá tiền rẻ trên qô ngàn ngày, đấy là giá tính theo đầu người, vào ngày thứ bảy, chủ nhật cao hơn. Họ không nói rõ trang bị nhà nghỉ, nhà bếp thế nào. Chẳng nhẽ đi nghi mấy ngày lại lao vào đi chợ và nấu ăn....

Balas
avatar


Ở nơi đây chi phù hợp với những người ưa khám phá !

Chị Phương đi từn năm 19...tự hái rau sạch để ăn cũng là một tiêu chí đấy

Balas