Lại huyên thuyên một chút

Dạo này thấy cậu Di hay "huyên thuyên" nên cũng muốn phụ họa cùng với cậu một chút qua 2 câu chuyện ngắn sau đây, một chuyện nói về phụ nữ và một chuyện nói về nam giới cho "bình đẳng".
Câu chuyện 1:

Ngài Ford - chủ hãng xe Ford của Mỹ khi qua đời được lên thiên đàng sống. Ngày đầu tiên ngài tìm gặp thượng đế để hỏi 1 câu mà ngài vẫn thắc mắc khi còn sống nhưng chưa được giải đáp. Sau khi chào hỏi xong, thượng đế hỏi:
- Con có điều gì muốn nói với ta ?
- Thưa thượng đế, có phải ngài đã thiết kế ra đàn bà không ?
- Đúng thế, có việc gì không phải chăng ?

- Dạ, có quá nhiều bất hợp lý, thưa ngài, nhất là so với xe Ford của tôi. Thứ nhất là có nhiều chỗ lồi lõm làm giảm tốc độ, thứ hai là tiêu tốn quá nhiều năng lượng, thứ ba là nơi xả nước lại trùng với nơi nạp "dầu nhớt", thứ tư di chuyển quá chậm, hai đèn pha thì quá nhỏ, khi đề thì máy nổ quá to...
- Thôi được rồi, cám ơn ngươi đã góp ý. Ta sẽ cho điều tra xã hội học để sửa chữa cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
Sau một thời gian, thượng đế đã gửi cho ngài Ford một bức thư với đại ý như sau:
"Sau khi thực hiện cuộc khảo sát người tiêu dùng, mặc dù đàn bà có nhiều "lỗi" như ngươi đã nói nhưng có đến 98% người tiêu dùng chọn đàn bà mà chỉ có chưa đầy 50% chọn xe Ford của ngươi. Vì vậy ta quyết định giữ nguyên thiết kế đàn bà".


Câu chuyện 2:

Hai ông bạn lâu ngày gặp nhau hỏi thăm:
- Dạo này ông khỏe chứ ?
- Tôi bị bệnh gút ông ạ
- Thế ông bị ở đâu ? Nặng hay nhẹ ?
- Ở chân ông ạ. Chân phải bị nhẹ thôi, chân trái thì vừa vừa, nhưng cái chân còn lại thì gay go quá - very very "good" ông ạ.


Previous
Next Post »