Cách tải Flash trên mạng trong FIREFOX !

Dịp Giáng Sinh đến rồi chúng ta ai cũng muốn có một tấm thiệp flash để chế biến ít nhiều rồi gửi cho bạn bè và người thân. Muốn có một tấm thiệp flash ta có thể :
1- Tự làm - nhưng không phải ai cũng có thể làm được và có làm được thì cũng mất nhiều thời gian lắm !
2- Xài chùa cái có sẵn trên mạng (có rất nhiều). Khổ nỗi là tải file flash (swf) trên mạng về không dễ.
 Tôi sẽ hướng dẫn cách có một tấm thiệp flash với cách 2 nhé.
Để tải file flash (swf) trên mạng về ta phải có phần mềm chuyên dụng như Flash Movie Extract Pilot, Flash & Media Capture...Dùng phần mềm cũng vòng vo tam quốc lắm và cũng không phải dễ thành công với những ai không am hiểu và kiên trì. Tôi xin chia sẽ với các bạn cách làm đơn giản nhất không cần phần mềm trên trình duyệt FIREFOX.
   Đấu tiên các bạn tìm cho mình trang Web có file flash (swf) trên mạng mà các bạn thích. Sau đấy làm như các hình hướng dẫn để tải file flash (swf) trên mạng về máy mình nhé ! Sau khi tải về xong các bạn có thể dùng Windows Media Player  classic có sẵn trong Windows để xem file.swf rồi chọn cái nào thích thì sử dụng.
NHẤN NÚT ĐỂ XEM VÀ DẤU NỘI DUNG ẨN >>


 Tải về xong nếu bạn nào có ý định nhúng vào Blog thì phải tải file đó lên host cho phép  tải .swf lên như SWF Cabin, FileDen.com, DropBox để lấy link trực tiếp rồi dùng code nhúng sau đây để nhúng nhé. (Nhớ thay LINK FLASH ở code dưới bằng link flash của bạn ! Kích thước "width" và "height" có thể thay đổi)
<embed src="http://img109.imageshack.us/img109/6959/loadingv3a.swf?&link=LINK FLASH" pluginspage="http://www.macromedia.com/go/getflashplayer" type="application/x-shockwave-flash" width="400" height="350" quality="High" scale="NoBorder" wmode="transparent"></embed>
Còn nếu không các bạn dùng phần mềm Swf To Gif Converter để đổi .swf sang gif. File đuôi gif cũng là ảnh động nhưng cóa cái hay là các bạn có thể chèn trực tiếp vào nội dung thư ở Gmail hay gửi cho bạn bè theo kiểu đính kèm file !
Các bạn có thể tải chương trình chuyển đổi từ Swf sang Gif ở ngay phía dưới!
Tải phần mềm đổi đuôi SWF sang GIF


Previous
Next Post »