Chèn Lịch Bloc Âm-Dương+Đồng hồ vào Blog

Trong thời gian qua, tôi có post lên Blog này một số thủ thuật để trang trí cho Blog cá nhân. Có thể các Bloggers của "Gia Đình Cụ Quang" không quan tâm lắm vì ít người có Blog cá nhân.
Tôi muốn post một số bài cho chủ đề thêm phong phú để thu hút các độc giả khác ngoài Chi họ. Nội dung của Blog phải nên có nhiều chủ đề thì mới thu hút thêm người truy cập vào Blog của chi họ được. Càng có nhiều người vào thì Blog sẽ tải nhanh hơn. Tôi làm việc này là để : "một công đôi việc".
Các chủ đề của Blog chúng ta chỉ loanh quanh những việc xẩy ra trong họ và có nhiều bài về cõi âm quá. Tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở cõi dương thì phải ưu tiên cho cuộc sống dương nhiều hơn. Không nên để ÂM lấn át DƯƠNG quá !
Các bạn có muốn trang bị cho mình một Lịch Bloc Âm-Dương+Đồng hồ để xem thời gian, ngày tháng như trên không ? Nếu muốn, tôi sẽ chia sẽ với các bạn code tiện ích chèn Lịch Bloc Âm-Dương+Đồng hồ để chèn vào Blog của mình. Để chèn vào Blog các bạn đăng nhập vào Blog rồi làm như các hình hướng dẫn
NHẤN NÚT ĐỂ XEM VÀ DẤU NỘI DUNG ẨN >>


Code tiện ích của  Lịch Bloc Âm-Dương+Đồng hồ
<center><h3><b><font face=Times New Roman color="#ee00ff" size="3">Lịch (Dương-Âm) 2012<br>TẠO BỞI MINH LƯƠNG </font</b></h3></center> <center><embed type="application/x-shockwave-flash" AllowScriptAccess='never' src="http://i173.photobucket.com/albums/w49/chiplove9xpro/Flash/Share/chiploveFlashloader.swf?file= http://lamgiatrang.zxq.net/lich_lamgiatrang.swf " wmode="transparent" width="150" height="216"></embed> </center>

CHÚ Ý

Các bạn có thề thay trị số của width và height để vừa với nơi mình chèn !

Sau đó các bạn thoát khỏi Blog để xem kết quả nhé

Previous
Next Post »