Dự đoán vận mệnh Năm Tân Mão


Tuổi Tý

Năm Tân Mão được coi là năm “khắc tinh” của những người tuổi chuột. Tuy nhiên, các chuyên gia tướng số khẳng định, thực ra năm nay cũng không đến nỗi tệ với người tuổi Tý. Mọi việc sẽ ổn nếu họ cân nhắc kỹ và cẩn thận trong mọi hành động. Người tuổi chuột được dự đoán sẽ có một “ngôi sao tiền tài” phù hộ trong thời gian dài. Vì vậy, bạn không nên nóng vội mà để mọi việc được giải quyết từ từ.

Hãy cẩn thận với việc liên quan đến kiện tụng, luật pháp, đặc biệt là khi tham gia các cam kết pháp luật hay đứng ra làm người bảo lãnh. Bạn cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề từ các mối quan hệ với khoảng cách tuổi tác lớn. Nếu đã có con cái thì bạn sẽ phải lo giải quyết hậu quả mà chúng gây ra trong năm nay, đồng thời những đứa trẻ của bạn có thể gây ra mâu thuẫn giữa những người lớn trong gia đình.

Những người tuổi chuột sinh năm 1936 nên tránh tham dự các đám ma, cần giữ mối quan hệ tốt với anh chị em và con cái của mình. Ngoài ra, họ cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, vì rất dễ bị ngã khi tuổi đã cao và nếu ngã bạn sẽ bị khá nặng, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.

Những người sinh năm 1948 và 1984 cần để ý tới trẻ em trong gia đình, tránh để chúng trở nên bất hiếu và không tôn trọng người lớn. Trong tháng đầu tiên của năm mới, hãy cẩn thận tránh biến một việc hạnh phúc trở thành bi kịch, đặc biệt là trong những chuyến du lịch hay tham quan ở xa. Tháng hai nên cẩn thận với những vấn đề do các mối quan hệ gây ra, bao gồm cả mối quan hệ với các thành viên gia đình.

Vào tháng 5, những người sinh năm 1948 và 1960 cần cảnh giác cao độ để tránh gặp tai nạn. Tháng 8 cần phòng tránh cháy nổ do đoản mạch hay rò rỉ gas. Tháng 9, cần cẩn thận trước những cám dỗ nhục dục có thể dẫn đến tai nạn hoặc hiểu lầm.

Tháng 10, những người sinh năm 1936 và 1960 dễ gặp các vấn đề về huyết áp và sức khỏe liên quan đến tim mạch. Cần tránh những thức ăn có thể gây ra các vấn đề về tim và đường ruột.

Dù những người tuổi chuột thường xung khắc với năm mèo nhưng bạn vẫn sẽ có một năm tốt đẹp nếu chuẩn bị kỹ lưỡng, cẩn thận. Chuột là một loài vật thông minh. Năm 2011, tuổi tý sẽ gặp một số thuận lợi nhất định. Bạn có thể làm được rất nhiều việc và gặt hái nhiều thành công.

Năm Tân Mão được coi là năm "khắc tinh" với những người tuổi Tý.
Tuổi Sửu

Các chuyên gia tướng số khuyên rằng những người tuổi Sửu nên giữ thái độ điềm tĩnh trong mọi hành động và chú ý tới xung quanh, không nên làm những việc lớn mà cần suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện. Hãy thực tế và theo sát từng bước trong kế hoạch để đạt được mục tiêu mình mong muốn. Tránh do dự và thay đổi kế hoạch trước khi thực hiện bất kỳ một hành động nào. Đừng “đi đường tắt” để làm giàu, ví dụ như đánh bạc hay vội vã đầu tư chứng khoán, giống như câu nói “trèo cao, ngã đau”. Vì vậy, hãy tránh xa sới bạc bằng mọi giá.

Những người sinh năm 1997 cần cẩn trọng với mối quan hệ bạn bè mà bạn đang có bởi họ có thể khiến bạn đi chệch hướng như rủ rê sử dụng chất kích thích hay phạm pháp. Cha mẹ của những người sinh năm 1997 cần chú ý nhiều hơn tới các hành vi của con cái trong học tập, các mối quan hệ bạn bè và kiểm tra mỗi khi con mình truy cập internet.

Những người sinh năm 1949 nên đề phòng các vấn đề sức khỏe liên quan đến tim mạch. Vào tháng hai, một chuyện vui có thể trở thành chuyện buồn. Nóng vội có thể phá hỏng dự định ban đầu của bạn. Tháng ba, hãy cẩn thận với chất cồn và tình dục vì chúng có thể khiến bạn “rỗng túi” và nhớ kỹ là tránh xa cờ bạc. Tháng 6, cần đề phòng tai nạn khi đi du lịch xa và đừng biến mình thành người lăng xăng, nhanh nhảu đoảng vì có thể bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi tin đồn.

Những người sinh năm 1949 và 1961 cần rèn luyện tính cẩn trọng và không nên nhiệt tình thái quá trước công việc của bạn bè. Tháng 10 sẽ mang lại cả điều tốt lẫn điều không hay cho bạn, và bạn sẽ khá vất vả khi giải quyết chúng. Nhưng nếu bạn giữ được bình tĩnh và tuân thủ theo kế hoạch đã định thì mọi việc sẽ ổn thỏa. Người sinh năm 1949 cần rất cẩn thận vì có thể gặp phải thảm họa thiên nhiên.

Trâu là loài vật gắn liền với đồng ruộng và trong số 12 con vật hoàng đạo, trâu là loài quen thuộc nhất với con người. Năm 2011, tuổi Sửu nên thận trọng trong từng bước đi, không nên “đi tắt” hoặc hy vọng có thể làm giàu nhanh chóng chỉ sau một đêm. Tránh xa những việc đầu tư rủi ro cao như chứng khoán hoặc đánh bạc bởi chúng sẽ khiến bạn khánh kiệt.

Tuổi Dần

Các chuyên gia tướng số dự báo, Tân Mão sẽ là một năm may mắn của người tuổi Dần. Họ sẽ gặp nhiều thuận lợi đem đến danh tiếng và tiền bạc. Tuy nhiên, điều tốt lành luôn đi kèm với một số khó khăn. Bạn sẽ gặp phải một số rắc rối cũng như gặp kẻ thị phi. Đừng trở nên tham lam khi đã đạt được danh vọng và trở nên giàu có. Hãy tránh xa cờ bạc bởi nó sẽ khiến bạn tổn thất nặng nề. Khi ở đỉnh cao của sự thành công, hãy đề phòng các rắc rối nảy sinh từ những mối quan hệ hay họa mất tiền của, đồng thời cũng dễ gặp phải những kẻ “đâm sau lưng” và nói xấu bạn. Cần nhớ giữ thái độ điềm tĩnh.

Những người đang mang thai nên cẩn thận vì nguy cơ sẩy thai cao, đặc biệt là những người tuổi Dần sinh năm 1986. Những người sinh năm 1950 và 1962 cần đề phòng mất tiền mà không rõ lý do, vì vậy hãy trông nom của cải của mình một cách chặt chẽ. Những người sinh năm 1974 không nên quá tham lam bởi bạn sẽ dễ bị mất tiền do lòng tham gây ra; đồng thời nên tránh những vấn đề không cần thiết trong các mối quan hệ, đặc biệt là với bên thứ ba.

Vào tháng hai, đề phòng mất tiền hoặc sơ sảy với của cải. Nếu đi xa, hãy cẩn thận với việc lái xe và tránh xa các mối quan hệ ngoài luồng khi không có chồng/vợ bên cạnh. Tháng tư, đừng trở nên tham lam và tham gia vào sới bạc bởi bạn đã có danh tiếng và tiền bạc, tham gia vào những trò như vậy sẽ khiến bạn mất hết. Tháng 7 là tháng người già rất dễ gặp tai nạn, đặc biệt là ngã bởi đây là thời gian sức khỏe họ yếu nhất. Tháng 8, đề phòng một việc không may xảy đến, nên tránh ra mọi thỏa thuận liên quan đến pháp luật hay bất kỳ hình thức bảo lãnh nào. Tháng cuối cùng của năm, hãy tránh để cơ thể bạn mệt mỏi và không có thời gian nghỉ ngơi lại sức.

Có câu nói rằng: “Nếu một con hổ không tỏ rõ được sức mạnh và lòng can trường, nó sẽ bị đối xử như một con mèo ốm”. 2011 là năm để tuổi Dần chứng tỏ sức mạnh của mình bởi họ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi, những nhân tố giúp bạn đạt được tham vọng.

Tuổi Mão

Nhiều người quan niệm rằng, năm tuổi thường mang lại nhiều điều không tốt. Tuy nhiên, các chuyên gia tướng số Trung Quốc cho rằng những người tuổi Mão không nên quá lo lắng. Nếu bạn có một trái tim ấm áp và độ lượng, hòa nhã thì mọi việc sẽ ổn. Theo truyền thống dân gian thông thường, những người sinh năm Mão được cho là “cưỡi” trên sao Thái Tuế. Nói đơn giản hơn, những em bé sinh năm 2011 sẽ do sao Thái Tuế chiếu mệnh, vì vậy cha mẹ của những em bé này nên đề phòng bệnh cúm, các vấn đề về tiêu hóa và bệnh vàng da cho con. Tuy nhiên, không nên quá lo lắng nếu bạn chăm sóc cẩn thận và chú ý giữ gìn sức khỏe cho con mình.

Những người tuổi mèo sinh năm 1951 sẽ gặp khá nhiều may mắn trong năm Tân Mão này, nhưng cần đề phòng về sức khỏe, nên mặc áo ấm khi ra đường những ngày trời lạnh. Cần hết sức cẩn thận khi đi ra ngoài, tránh trèo cao hoặc tham gia các phương tiện giao thông công cộng.

Với những người tuổi mèo sinh năm 1975, dù đã “quá trưởng thành” để kết hôn nhưng 2011 không phải là năm tốt để lập gia đình. Nếu bạn vẫn muốn kết hôn trong năm nay, nên chú trọng chọn ngày đẹp để.

2011 được coi là năm “mèo vàng”, vì vậy những ai sinh năm mão mệnh hỏa cần đề phòng tai nạn giao thông, mất tiền của do bạn bè, đồng thời chú ý đến sự an toàn của các thành viên trong gia đình. Nếu có công trường đang thi công hoặc các chỗ đào cống rãnh, kênh rạch hoặc sửa đường phía Đông và Tây nơi bạn ở thì hãy tỏ ra tốt bụng và rộng lượng để tránh các rắc rối không đáng có, như vậy mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Theo các giáo sư phong thủy, những người sinh năm 2011 và 1951 sẽ “phạm” vào sao Thái Tuế. Những người sinh năm 1975 dễ gặp một số vấn đề về sức khỏe và các mối quan hệ. Còn đối với những người sinh năm mão khác, nếu không có các công trình xây dựng, sửa đường, đào kênh hai bên nhà bạn thì mọi chuyện đều tốt lành trong năm 2011.

Năm Tân Mão được coi là năm "mèo vàng". Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn sinh năm 1964 và 1976 có thể bị ảnh hưởng nhiều nhất với sao Thái Tuế của năm 2011. Đối với những người này, điều quan trọng là duy trì mối quan hệ hòa hợp với các đồng nghiệp, bạn bè và người thân trong gia đình. Các chuyên gia cũng khuyên rằng tuổi Thìn không nên hợp tác làm ăn với bạn bè trong năm nay. Nếu có lỡ uống rượu, tốt nhất là bạn không nên lái xe vì rất dễ xảy ra tai nạn.

Nếu có người già và trẻ em ở nhà, bạn nên chuẩn bị chu đáo về trợ giúp y tế để đề phòng những dấu hiệu ốm đau nhỏ nhất có thể dẫn đến tình trạng nghiêm trọng hơn. Vào tháng 9 âm lịch, nên tránh tối đa việc bơi lội. Nếu bạn phải đi một hành trình dài, nên cẩn thận với việc lái xe. Những người tuổi Thìn không sinh năm 1964 và 1976 chỉ cần chú ý tới những vấn đề đã nói trên thì mọi việc đều suôn sẻ.

Tóm lại, những người sinh năm 1916, 1964 và 1976 cần để tâm tới những mối quan hệ bạn bè và hợp đồng làm ăn. Đặc biệt chú ý đến tháng 9 âm lịch, nhất là với những người ít tuổi, trẻ em, tránh bơi lợi và những hoạt động liên quan đến nước.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi rắn nên cẩn thận và cầu cho may mắn đến với mình, nếu không bạn sẽ mất mát khá nhiều trong năm 2011. Hãy cẩn thận nhiều hơn và bước từng bước từ tốn thay vì “nhảy cóc” hay tham lam. Hãy luyện tập tính kiềm chế và áp dụng nó đúng thời điểm. Quá nhiệt tình giúp đỡ bạn bè có thể đem lại điều không may mắn cho bạn như mất tiền của hay vướng vào vấn đề pháp luật. Những người già có thể gặp vấn đề về sức khỏe, cần phải phẫu thuật, thậm chí là qua đời. Hãy cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với bạn đời bằng cách nói chuyện, chia sẻ và quan tâm nhiều hơn tới họ. Những người còn đi học cần đề phòng bị thương ở trường và kết quả học không được tốt do giao du với bạn xấu. Đây là điều các bậc cha mẹ nên chú ý. Nếu làm kinh doanh, bạn nên chú ý tới các tài khoản của mình để tránh những lỗi về kế toán.

Trong tháng đầu tiên của năm mới, người tuổi Tỵ dễ bị vạ từ miệng, làm các lời đồn thổi lan truyền. Hãy giữ thái độ điềm tĩnh và không tiến hành những đầu tư không cần thiết. Nếu nhất quyết đầu tư lớn mà không nghiên cứu hay lên kế hoạch kỹ lưỡng, bạn sẽ thiệt hại về tài sản. Nếu bạn cho rằng mình luôn có vận may mà quyết đầu tư mạo hiểm thì bạn đã nhầm. Hãy cẩn thận khi đi ra ngoài, đặc biệt là khi đi bằng xe máy.

Vào tháng hai, nên kiểm soát những gì ăn vào bởi chúng dễ làm bạn bị ốm, đồng thời nên nghĩ kỹ trước khi nói, tránh để những lời bạn nói ra gây rắc rối cho mình. Vào tháng ba, không nên can thiệp vào chuyện của người khác hoặc quá nhiệt tình trong chuyện của họ, nếu không bạn sẽ mất những gì mình vẫn gìn giữ.

Đối với những ai muốn kết hôn trong năm nay thì tháng 5 được coi là tháng đại lợi. Với những ai đã lập gia đình, nên đề phòng mất tiền của do có sự xuất hiện của người thứ ba. Sang tháng 6, hãy tỉnh táo với những người bạn kết thân. Trong tháng 10, hãy cẩn thận khi ký kết bất kỳ văn bản pháp luật nào và tránh đứng ra bảo lãnh cho người khác. Tháng 11, hãy rời xa sới bạc bằng mọi giá bởi chắc chắn bạn sẽ thua.

Tuổi Ngọ

Với những ai sinh năm Ngọ, trong năm 2011, tuổi của bạn sẽ xung khắc với sao Thái Tuế. Nghe có vẻ đáng sợ nhưng một khi tỉ mỉ và kỹ càng trong mọi hành động thì bạn có thể thay đổi được tình thế. Không phải ai tuổi ngựa cũng xung khắc với sao Thái Tuế, chỉ có những ai sinh năm 1954 và 1966 mới bị ảnh hưởng. Những người này sẽ dễ mất mát về tiền của mà không rõ lý do. Trong kỳ nghĩ lễ, mà cụ thể là vào ngày thứ tư của năm mới, bạn sẽ gặp may mắn từ trên trời rơi xuống, vì thế có thể tránh được việc mất tiền. Ngoài ra, bạn cũng có thể tránh mất mát về của cải nếu như tỏ rõ sự tốt bụng, rộng lượng, lịch thiệp và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Điều quan trọng nhất là không được đánh bạc. Hãy tránh xa sới bạc bằng mọi cách bởi năm nay là năm mất tiền của tuổi Ngọ.

Đặc biệt, những người đàn ông tuổi ngựa nên tránh thói độc đoán, gia trưởng để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bạn đời và bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình đáp lại. Hãy hành động sáng suốt, nếu không bạn sẽ đẩy hạnh phúc gia đình đến bờ vực.

Ngoại trừ người sinh năm 1954 và 1966 cần lưu ý hơn, những người tuổi Ngọ còn lại sẽ được tận hưởng một năm yên ấm và hạnh phúc. Những người chuẩn bị kết hôn sẽ có một cuộc hôn nhân đầm ấm. Nếu có con, hãy quan tâm nhiều hơn đến bọn trẻ dù có bận rộn đến mấy bởi chúng có thể gặp rắc rối và khiến bạn tiêu tốn nhiều tiền của. Ngoài ra, lòng tham cũng có thể khiến bạn mất tiền hoặc hủy hoại danh tiếng của bạn.

Tháng giêng, hãy chú ý tới mối quan hệ bạn bè của con cái. Tháng hai, đừng để các mối lo âu choán hết tâm trí bởi chúng có thể khiến bạn gặp tai nạn khi đi đường. Tháng thứ tư, cẩn thận với thực phẩm bạn ăn vào người bởi chúng dễ làm bạn mắc các bệnh về đường tiêu hóa, đồng thời cẩn thận với lời nói của mình nếu không sẽ gây ra mối bất hòa với bạn bè.

Vào tháng 11, đặc biệt chú ý tới tai nạn và tuyệt đối không đánh bạc. Tháng 12, bạn cần tránh xa các thỏa thuận về mặt pháp luật hay đứng ra bảo lãnh cho người khác.

Các chuyên gia tướng số dự đoán năm nay sẽ là năm mất tiền của tuổi ngọ.

Tuổi Mùi

Những người sinh năm Mùi sẽ gặp nhiều may mắn và thịnh vượng trong năm 2011 nhưng cũng nên cẩn thận tránh gặp phải các tai ương bất ngờ, theo dự đoán của chuyên gia tướng số. Những người sinh năm 1991 cần thận trọng trước tính tình thẳng thắn và dễ nổi nóng của mình, không nên cãi nhau với bạn bè vì tính cạnh tranh bởi điều đó có thể dẫn đến các cuộc ẩu đả khiến bạn bị thương.

Những người sinh năm 1979 nên tránh xa biển hay bể bơi và cẩn thận khi tham gia giao thông. Với những người tuổi Mùi còn lại, các bạn sẽ có một năm thịnh vượng và may mắn. Bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong sự nghiệp nhưng nên nhớ một điều là phải biết ơn sự giúp đỡ của họ và phải ghi nhớ trong tâm rằng đó là do vận may của bạn. Bạn chớ nên quá tự hào hay kiêu ngạo trước thành công của mình bởi nó có thể khiến bạn “rơi xuống vực” bất cứ lúc nào.

Những người sinh năm Mùi cũng cần suy nghĩ một cách thực tế và cẩn trọng thực hiện từng bước trong kế hoạch đã đề ra để đạt được mục tiêu như mong muốn. Vào tháng hai, cần hết sức đề phòng vì bạn có thể gặp tai nạn và bị thương. Tháng thứ ba, cẩn thận trong lời ăn tiếng nói vì nó có thể khiến bạn xung đột với bạn bè. Tháng thứ tư, con cái của bạn sẽ dễ vướng vào các vụ cãi vã và gây nhiều rắc rối.

Vào tháng 6, hãy đề phòng tai nạn và mất mát tài sản. Điều quan trọng nhất là không nên đánh bạc. Tháng 7, không nên hành động một cách vội vàng bởi điều đó có thể lấy mất danh tiếng và khiến bạn gục ngã, vì vậy hãy nghĩ kỹ trước khi thực hiện. Tháng 10, bạn có thể mất nhiều tiền bạc vì những ham muốn trần tục nên bạn cần cảnh giác cao độ khi đi ra ngoài uống rượu hay giải trí để tránh những kẻ gây rắc rối hay những người “đâm” sau lưng.

Nhìn chung, những người sinh năm Mùi sẽ có vận mệnh tốt trong năm Tân Mão, và nếu vận đen có xảy đến thì cũng xuất phát từ hành động của chính bạn.

Tuổi Thân

Khi nhắc tới tuổi Thân năm nay, các chuyên gia phong thủy nghĩ ngay tới “thành công tức thì”, một năm may mắn trên mọi phương diện. Trong năm 2011, những người tuổi thân sẽ trải qua một năm an toàn, khỏe mạnh, làm ăn phát đạt và gặp rất nhiều thuận lợi. Bạn sẽ thăng tiến trong sự nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực nào.

Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới sức khỏe của mình, không nên quá mải mê theo đuổi sự nghiệp mà thờ ơ với sức khỏe, bởi nếu quá bận rộn với công việc đang phát triển thì chính bạn sẽ làm mình mệt mỏi và làm thể trạng xuống sức. Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của những người già trong gia đình. Những người đã làm cha mẹ thì nên giữ mối quan hệ tốt với con cái để ngăn chặn bọn trẻ đi lệch hướng.

Đối với những ai tuổi Thân, năm 2011 là năm thắng lợi lớn về mọi mặt, chỉ cần chú ý đến sức khỏe của bạn, của những người già trong gia đình và hành vi của con cái là bạn sẽ có một năm trọn vẹn. Vào tháng giêng, bạn cần chú ý tới sức khỏe của những thành viên gia đình, trẻ em sẽ dễ bị cảm. Ngoài ra, cũng cần đề phòng tai nạn khi tham gia giao thông. Tháng hai, cần đề phòng bị thương tích không đáng có.

Tháng ba, người già và trẻ em trong gia đình bạn không nên đi xa hoặc tham dự các đám tang. Tháng tư, nên chú ý hơn tới con cái bởi chúng có thể bị ảnh hưởng do chơi với bạn không tốt, dẫn đến sự hiểu lầm và thất vọng. Cần hết sức chú ý trong tháng thứ 6 bởi những vấn đề chủ quan và khách quan sẽ gây phiền toái cho bạn. Những chuyện liên quan đến các thành viên trong gia đình có thể làm bạn phiền lòng. Những chuyện khách quan ảnh hưởng đến bạn có thể đến từ bạn bè, những người ghen tỵ với thành công và may mắn của bạn, họ cho rằng bạn quan tâm đến tài sản hơn tình bạn, do đó dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã.

Tháng 7, tránh xa sới bạc, nếu không bạn sẽ mất rất nhiều tiền và bạn cũng sẽ mất đi may mắn của cả năm. Trái lại, tháng thứ 8 lại mang đến thành công và phát đạt cho sự nghiệp của bạn nhưng cần tỉnh táo trước những cám dỗ nhục dục vì chúng sẽ lấy đi của bạn tất cả. Vào tháng 11, hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe bản thân.

Tuổi Dậu

Năm mới 2011 những người sinh năm gà sẽ chịu nhiều tác động và bạn sẽ bận rộn suốt cả năm. Bạn có thể lo lắng rằng mọi nỗ lực của mình sẽ không được đền đáp, tuy nhiên, điều này không xảy ra với tất cả những người sinh năm dậu như một câu nói của người Trung Quốc: “con gà vàng có thể đứng độc lập”, tức là những người nào có khả năng, mạnh mẽ thì có thể vượt qua khó khăn.


Những người sinh năm 1945 và 2005 có nhiều khả năng bị ốm hoặc bị thương dẫn đến phải tiến hành phẫu thuật. Người sinh năm 1969 có thể gặp phải những trở ngại trong sự nghiệp như bị giáng chức, trừ lương, hoặc thay đổi quy mô công việc khiến bạn quá sức bởi đặt quá nhiều nỗ lực nhưng không được đáp lại xứng đáng.

Nếu thành viên nào trong gia đình bạn đang mang thai, hãy quan tâm nhiều hơn đến họ bởi tuổi dậu xung khắc với sao Thái Tuế trong năm 2011, do đó có xu hướng gặp phải điều xui xẻo như xảy thai. Vì vậy, hãy dành nhiều thời gian tìm hiểu các kiến thức trước khi sinh và chú ý bảo vệ sức khỏe.

Ngoài ra, tuổi dậu cũng dễ xung đột với bạn bè do nóng tính khi tranh cãi. Hãy lên kế hoạch cẩn thận và thực hiện từng bước từ tốn để tránh gây gổ giữa bạn bè và các thành viên gia đình. Bạn vẫn có thể được tăng lương và thăng chức nếu làm theo lời khuyên của các chuyên gia tướng số. Vận may của bạn đi kèm với sự chăm chỉ, có kế hoạch cẩn thận và sự kiên nhẫn của bản thân.

Vào tháng 1 âm, tin tốt sẽ đến với gia đình bạn nhưng cần chú ý tới sức khỏe của thành viên trong gia đình. Tháng 2, cần đề phòng tai nạn giao thông hoặc thậm chí là ngã cầu thang. Tháng 3 nên tránh trở thành người bận rộn và quá nhiệt tình trong việc giúp đỡ bạn bè. Đừng nên mượn tiền giúp bạn bởi kết cục có thể là chính bạn sẽ mất tiền.

Vào tháng 5, bạn sẽ dễ nản lòng vì những rắc rối trong các mối quan hệ và hãy cẩn thận đừng để quan hệ đi chệch hướng. Tháng 7 hãy dành nhiều thời gian hơn cho con cái, quan sát các mối quan hệ bạn bè của con nếu không sẽ ảnh hưởng đến học tập. Tháng 8, tránh đánh bạc bằng mọi cách bởi nó sẽ khiến bạn mất một lượng tiền lớn. Tháng 10, không nên đến dự đám tang hay tham gia thức canh người mất. Còn tháng 11, bạn không nên tới thăm người ốm trong bệnh viện và đối với phụ nữ có thai, cần đề phòng vì họ có nguy cơ xảy thai trong tháng này.

Tuổi Tuất

Có một câu nói cổ rằng: “Chó đến nhà mang lại của cải và may mắn”, vì vậy, theo các chuyên gia tướng số năm nay là một năm nhiều cơ hội kiếm tiền cho người tuổi tuất. Những người sinh năm tuất có 6 điều hợp với sao Thái Tuế, như vậy có nghĩa là có 6 ngôi sao may mắn sẽ mang lại tài lộc cho bạn. Một khi bạn tỏ ra rộng lượng, tốt bụng với những người xung quanh, tôn trọng tín ngưỡng và làm nhiều việc tốt thì chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều may mắn.

Hãy đầu tư vào bất động sản, bạn sẽ thấy mình gặt hái được thành công. Tuy nhiên, nên nhớ là bạn chỉ may mắn trong công việc làm ăn chứ không thể đem may mắn đó vào sới bạc. Nếu muốn tham gia bất kỳ trò chơi “may rủi” nào thì bạn cũng nên chọn đúng thời điểm trong năm. Và nếu bạn trở thành “con nghiện” cờ bạc thì bạn sẽ mất rất nhiều tiền của.

Đối với nam giới, điều quan trọng nhất là cẩn trọng trước sự quyến rũ của nhục dục. Với phụ nữ, cần đề phòng những vấn đề về cảm xúc và các mối quan hệ. Bạn sẽ lãng phí tiền bạc của gia đình nếu tham gia đánh bạc.

Vào tháng 1 âm, sự cám dỗ nhục dục có thể khiến bạn mất nhiều của cải. Tháng 3, cần đề phòng mất tiền do đánh bạc và tai nạn ô tô. Tháng thứ 4, bạn có thể gặp phải những vấn đề về pháp luật. Tháng 5, bạn nên giữ một thái độ điềm tĩnh trước mọi việc. Những người trẻ tuổi cần tránh xa các bãi biển hoặc sông hồ hay bất kỳ nơi nào không có hệ thống xử lý nước hợp vệ sinh bởi bạn có thể bị chìm.

Vào tháng 8, cần chú ý tới các vấn đề về sức khỏe của vật nuôi trong nhà có thể khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi. Tháng 9, cần chú ý khi tham gia giao thông bởi bạn có thể gặp tai nạn do sự bất cẩn, không chú ý. Tháng 10, cẩn thận trước việc mất tiền do đánh bạc. Tháng 11, những cuộc cãi vã với bạn bè có thể dẫn đến ẩu đả làm bạn bị thương.

Nhìn chung, những người tuổi tuất có lộc về của cải trong năm Tân Mão nhưng cần đề phòng sự cám dỗ của nhục dục và sới bạc.

Tuổi Hợi

Chúc mừng những ai sinh năm hợi bởi bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong những việc mình làm trong năm nay. Tuổi hợi năm Tân Mão có ba yếu tố hợp với sao Thái Tuế. Với những ai còn ngồi trên ghế nhà trường, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để vươn lên top đầu của trường lớp và với những ai làm việc trong các cơ quan chính phủ hoặc các tổ chức lớn, bạn sẽ được cấp trên ghi nhận những nỗ lực, từ đó giúp bạn dễ dàng được thăng tiến.

Bạn cũng sẽ được tận hưởng một môi trường tốt tuy nhiên cần chú ý để không biến một việc hạnh phúc thành bi kịch. Ngoài ra, không nên bỏ mặc con cái do công việc bận bịu nếu không chúng sẽ khiến bạn mất tiền của. Người tuổi hợi sẽ kiếm được nhiều tiền trong năm nay, vì vậy, bạn sẽ thu hút nhiều sự chú ý không mong muốn từ phía bạn bè và cộng đồng nên điều đó có thể khiến bạn mất tiền.

Hãy cẩn thận với các công trình xây dựng ở ngay trước nhà bạn, đặc biệt là khi có hố sâu hay các đụn cát bởi kẻ trộm có thể lợi dụng điều đó để lấy tài sản trong nhà bạn. Hãy kiểm tra xung quanh nhà kỹ lưỡng khi có công trình xây dựng, nếu có hố thì nguy cơ nhà bạn bị mất đồ là rất cao. Nhưng không có gì đáng lo, nếu bạn cẩn thận và chú ý thì bạn vẫn sẽ rất thịnh vượng trong năm nay.

Vào tháng 1 âm, người tuổi hợi dễ bị mất tiền do “lóa mắt” trước cám dỗ nhục dục. Tháng 2, những người già trong gia đình bạn có khả năng bị thương hoặc ốm. Tháng thứ 4 cần đề phòng tai nạn. Mặc dù năm nay tuổi hợi khá may mắn nhưng những thành viên trong gia đình lại gặp một số vấn đề về sức khỏe. Tháng 5, đề phòng mất tiền do bạn bè gây ra. Ví dụ, bạn tham gia đầu tư hoặc đi đánh bạc cùng bạn bè, chắc chắn bạn sẽ mất tiền. Tháng 6 cần tránh những vấn đề nảy sinh từ việc uống rượu bia. Tháng thứ 9, bọn trẻ có thể gây ra những rắc rối không đáng có cho bạn. Cuối cùng, tháng 11 cần tránh những cám dỗ nhục dục có thể khiến bạn mất tiền.


Phan Anh (theo AsiaOne)

Previous
Next Post »