Đăng nhập vào giao diện mới của blog 53

Khác với giao diện cũ, núi ĐĂNG NHẬP của chúng ta nay nằm ngay trên thanh điều hướng phía dưới tên blog. Phần ĐĂNG NHẬP nằm sau phần TRANG CHỦ.

Do giao diện cũ bị hỏng một số hình ảnh. Cũng là thời gian đã qua 4 năm rồi, blog của chúng ta đổi sang gia diện mới.

Giao diện có nhiều ưu điểm, trông sang trọng và thoáng đãng hơn. Có thể thấy nhiều bài viết cùng một lúc. Những danh mục quan trọng được đưa lên ngay trên cùng, ở thanh điều hướng. Có thêm phần bài viết được yêu thích trong tháng.

Nhược điểm là các bài viết trên trang đầu cách nhau hơi xa, vấn đề này đang được chúng tôi tìm cách khắc phục.

Cũng xin nhắc nhở các bác, các cô chú và anh chị em tham gia blog, rằng chúng ta không nên tạo thêm danh mục mới nữa. Hiện nay list các danh mục (label) đã lên tới hơn 50 cái. Mọi người khi post bài nên chọn những danh mục đã có sẵn nhé!

Khi post bài, không nên viết trước bằng Word, hoặc copy từ internet vào Word rồi đưa vào post lên blog. Nếu cần phải viết bài trước thì nên dùng phần mềm Notepad, phần mềm này có sẵn trong tất cả các máy PC. Nếu có copy nội dung từ internet xuống thì cũng nên copy vào Notepad trước rồi mới copy vào post. Hình ảnh lấy từ internet phải click chuột phải chọn Save As xuống máy tính, rồi sau đó mới post lên blog. Tuyệt đối không nên copy nguyên cả hình ảnh và text vào Word, rồi sau đó copy lại vào post. Vì làm như vậy, text và hình ảnh sẽ rất lộn xộn, chữ to, chữ nhỏ, dòng xa, dòng gần, không tài nào kiểm soát được.


Số lần tham gia blog của chúng ta đã lên tới hơn 30.000 rồi. Chúc mừng tất cả mọi người! Nhất là các thành viên tích cực, đã liên tục post bài trong những lúc vắng vẻ nhất. Thông tin về số lần tham gia nằm ở dưới cùng, bên tay trái của blog.

Xin chân thành cám ơn!
Previous
Next Post »