Chúc Mừng Giáng sinh 2010

Giáng sinh 2010 đã đến nhưng tiếc rằng tôi đã U60 rồi nên không có hứng thú vi vu trên đường phố và đến Nhà hát lớn để vui Noen. Giáng sinh này Bố vợ tôi lại lâm bệnh nặng nên chúng tôi phải dành thời gian để chăm sóc Cụ. Càng đến ngày Giáng sinh sức khỏe Cụ có vẻ phục hồi tốt hơn. Trưa nay thấy Cụ đã tỉnh táo hơn và tay chân đã cử động liên tục và có vẻ nhận ra người thân. Bác sĩ bảo vài hôm nữa Cụ sẽ không phải thở bằng máy nữa. Cầu mong Giáng sinh đến Chúa sẽ phù hộ cho Cụ khỏe trở lại. Amen !
Sự hiện diên của các Cụ là mắt xích quan trọng để liên kết con, cháu...Vắng các Cụ, sự liên kết này sẽ đi về đâu ?

(Kích vào nút tam giác để xem Video)
Sau đây tôi xin tặng quý vị album nhạc về Giáng sinh để mọi người cùng nghe và cầu mong Chúa phù hộ cho Bố vợ tôi sớm bình phục !
(Muốn nghe bài nào hãy kích vào tên bài đó)

Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Xin chia sẽ với Minh Lương về người thân lâm bệnh, chúng tôi cũng trong hoàn cảnh đó, khi người anh rể đầu lâm bệnh cũng làm chúng tôi thấy hụt hẫng khi nghĩ tới những điều không may ( Mặc dù không ai muốn những đó là quy luật)càng làm chúng tôi nhớ tới chị cả, nhớ tới bố mẹ và hơn thế nữa khi mình cũng ở tình trạng đó, sẽ ra sao !

Balas
avatar

Khi cụ Yến mất, lúc đó tôi vào tuổi 58, cho đến bây gìơ sắp sang tuổi 66, nhiều lúc tôi vẫn muốn có chuyện để nói với Cụ, nhất là những chuyện định hỏi cho rõ nguồn ngạch. Nhưng qui luật môn đời là thế Sinh Tử, không ai có thể làm khác được. Nhưng khi các Cụ đã khuất, tôi nghiệm ra điều an ủi duy nhất là tập trung cho gia đình mình và đó chính là điều tốt nhất nên làm.

Balas