Il Divo


Il Divo, nhóm ca tứ tấu sắp đến Việt Nam trong tháng 8 này , xuất phát từ nghĩa là "những diva nam", là một ban nhạc đa quốc gia theo thể loại pop-opera, được thành lập bởi ông bầu Simon Cowell, mà chúng ta đã biết là giám khảo kỳ cựu khó tính của American Idol ,và hợp đồng với hãng nhạc Sony BMG. Il Divo bao gồm 4 ca sĩ là Carlos Marín, Urs Bühler, David Miller, và Sébastien Izambard.

Simon Cowell đã mở một cuộc tìm kiếm trên toàn thế giới những ca sĩ trẻ, những người có thiện nguyện muốn tham gia Il Divo, và dự án này đã mất hai năm, từ năm 2001 đến tháng 12 năm 2003, khi mà thành viên thứ tư của Il Divo, ca sĩ tenor người Hoa Kì David Miller, gia nhập. Thành viên của Il Divo bao gồm ca sĩ opera chất giọng baritone nổi tiếng của Tây Ban Nha, Carlos Marín; hai ca sĩ tenor, Urs Bühler từ Thụy Sĩ và David Miller người Hoa Kì; cuối cùng là ca sĩ nhạc Pop người Pháp, Sébastien Izambard. Il Divo hát bằng tiếng Anh, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, và tiếng Latin, Lần đầu tiên Il Divo trình diễn trước công chúng châu Á là vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2004 tại Trung Quốc, với bài hát nổi tiếng của Toni Braxton, "Unbreak My Heart".( Tan nát trái tim em ).Điểm nổi bật các album của Il Divo mà tôi đã mua, là hay cover nhiều bài hát pop – ballad quen biết như : "I Believe In You (Je Crois En Toi)"( Anh tin em ); The power of love (Sức mạnh của tình yêu ) mà diva Céline Dion thường hát, hay “Without you “ (Vắng anh ) nổi tiếng một thời hát bởi diva Mariah Carey và “Ave Maria “ bản nhạc cổ điển trữ tình quen biết của Schubert's"……

Có mặt tại Việt Nam từ ngày 19/8/2010, nhóm Il Divo chỉ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, diễn ra vào tối 21/8/2010 tại sân khấu Nhạc nước của Vinpearl Land, Nha Trang.Trước đó, vào chiều 19/8, ban tổ chức cuộc thi dự kiến tổ chức họp báo tại TP HCM để giới thiệu nhóm nhạc và chương trình đêm thi HHTG Người Việt. Để đảm bảo yếu tố bất ngờ, toàn bộ chương trình diễn của Il Divo được bí mật đến phút chót. Đại diện nhóm, ca sĩ Carlos Marin chia sẻ: "Chúng tôi được nghe nhiều về đất nước Việt Nam tươi đẹp, thanh bình và mến khách nên cả nhóm ai cũng háo hức tận mắt nhìn ngắm con người và cảnh vật nơi đây. Đặc biệt, Il Divo cảm thấy vinh hạnh khi lần đầu tiên đến Việt Nam đã được biểu diễn trong ngày hội sắc đẹp lớn của cộng đồng người Việt toàn thế giới. Chúng tôi hy vọng thể hiện hết mình trong các tiết mục để cống hiến cho khán giả Việt bữa tiệc âm nhạc đặc sắc".

Sau đây chúng ta sẽ thưởng thức bài hát "Without You " (Vắng em , ) do Il Divo hát



( Tham khảo thêm Internet )





Previous
Next Post »