Gặp gỡ cựu sinh viên ở Rumani

Trường Đại học Bách khoa Cluj-Napoca (Nơi tôi học từ 1968-1974)

Sáng chủ nhật vừa rồi (14/8/20010), hội cựu sinh viên Cluj-Napoca (Ru-ma-ni) chúng tôi lại tổ chức gặp mặt hàng năm ở só 1 Trấn Vũ - bên cạnh Hồ Tây lộng gió. Các cựu sinh viên niên khóa 1968-1974, bây giờ đã ngót nghét 60 cả rồi và lác đác đã nghỉ hưu
Thành phố Cluj-Napoca nằm ở Tây-Nam của Rumani, giáp Hungary. Thành phố này là thành phố lớn thứ 3 của Rumani, sau Bucarest và Timisoara. Thành phố này ngoài người Ru ra còn có rất nhiều người Hung sinh sống. Các báo chí đều xuất bản bằng hai thứ tiếng để phục vụ hai cộng đồng cư dân này. Cluj-Napoca có một số trường đại học nhưng hai trường lớn nhất là Bách khoa và Tổng hợp. Đợt 1968 chúng tôi sang, số sinh viên Việt Nam theo học ở hai trường này khoảng 50 người.
Trường Đại học Bách khoa Cluj-Napoca có số sinh viên là 12.000 người và có các khoa: Tự động hóa-tính toán, Điện tử viễn thông và CNTT, Xây dựng, Chế tạo máy, Cơ học, Công nghệ vật liệu, kinh tế và hành chính; Kiến trúc và xây dựng dân dụng.
Cluj-Napoca là một thành phố đẹp và khá yên bình. Con người ở đây hiền từ và mến khách.
Sau đây là một số hình ảnh về buổi gặp mặt cựu sinh viên vừa qua và về thành phố Cluj-Napoca, nơi tôi đã có những năm tháng tuổi trẻ và trải qua cuộc sống sinh viên 6 năm trời ở đây.




Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Slide của anh rất hay, riêng tôi hơi buồn cả ngày nay loay hoay mãi không làm sao đưa slide và chữ chạy lên blog," học sinh kém " phải không ?
Giá bài viết của tôi có được slide giá trị biết bao, lại phải " luu ban học lại "

Balas
avatar

Hôm nào rỗi Cậu rỗi Cháu và Cậu mở Teamviewer ra. Cháu sẽ hướng dẫn Cậu làm trực tuyến luôn không phải đến nhà đâu Cậu ạ. Vấn đề là cách dán code chưa đúng cách thôi. Còn code cháu đưa cho Cậu là tốt. Cháu đã kiểm tra trên máy cháu rồi mới gửi cho Cậu đấy.

Balas