Gọi điện miễn phí ra nước ngoài bằng Skype


Trong chi họ nhà ta có rất nhiều con cháu ở nước ngoài (làm ăn, kinh doanh, học tập...) nên nhu cầu liên hệ với những người thân của mình ở nước ngoài là một nhu cầu không thể thiếu đối với những người trong nước. Chúng ta có thể liên hệ với người ở nước ngoài bằng nhiều cách như gọi điện trực tiếp (Quá tốn kém!!), gửi mail, chat, nhắn tin qua mạng miễn phí..Những vị khá giả thì không nói làm gì nhưng tôi thích tìm kiếm các dịch vụ để làm việc này không mất tiền cho đỡ viêm màng túi. Trải qua dùng nhiều dịch vụ ( kể cả thuê dịch vu trọn gói gọi điện sang Mỹ cho con gái Mai Anh với cước phí 300.000 đ/tháng), cuối cùng chúng tôi quyết định dùng Dịch vụ miễn phí gọi điện bằng phần mềm Skype.
Để có thể gọi điện miễn phí với
Skype từ máy tính đến máy tính, các vị phải đáp ứng các điều kiện sau:
1- Máy tính của người gọi và người nhận phải cùng cài phần mềm Skype và đều phải đăng ký cho mình một tài khoản ở Skype
2- Phải liên hệ với nhau trước thống nhất thời gian gọi để cả hai cùng vào mạng.
Lúc gọi cả hai bên đều phải chạy phần mềm Skype và máy phải trong tình trạng kết nối.
Chọn Contact vói người cần gọi rồi chọn thực đơn Skype chứ không chọn thực đơn Mobile thì mới thực hiên được cuộc gọi.Cuối cùng nhấn vào Call để gọi (xem hình phía dưới)

Nếu dùng dịch vụ này các vị nên dùng dịch vụ mạng trọn gói (khoảng 270.000đ/tháng) thì các vị có thể dùng mạng và gọi điện cho người ở nước ngoài thoải mái. Gọi điện bằng Skype nghe rất rõ chứ không như chat voice hay gọi bằng thẻ Internet. Trước chúng tôi mất 300.000đ/tháng cho việc gọi điện cho con gái mà vào mạng thì không giám vào nhiều. Có tháng vào mạng nhiều chúng tôi đã phải chi có tháng đến 600.000 đ. Bây giờ xài thoải mái chỉ mất có trên 270.000 đ thôi (cho dịch vụ thuê bao trọn gói). Vị nào quan tâm hãy thử sử dụng dịch vụ này nhé! Hay lắm với những người nghèo! Các vị có thể tải về máy mình phần mềm Skype ở cuối bài này rồi đăng ký cho mình một tài khoản trong quá trình cài đặt để sử dụng.
Chúc các vị thành công và vị nào dùng tốt thì phải khao cho người viết bài này mấy vại bia đấy. OK !


Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Hiện nay trong chi họ nhà ta đã quen dùng Skype như : các Ô Ngọc, Tiến,Dzi ..các Bà Nhu, Lan và lớp trẻ có T.Minh&Bạch Hoa, Tuấn&Thúy, Cường&Uyên và các cháu mới biết là David và Gia Minh...Nếu kết hợp lắp thêm webcam có micro thì rất hay vùa đàm thoại vừa thấy hình người đang đàm thoại, hiện các Ô Ngọc, Tiến, Dzi..Các Bà Nhu, Lan và Tuấn&Thúy đã dùng webcam từ lâu.

Balas