Mừng ông Ngọc 70 Xuân

Tối qua tại nhà hàng Phù Đổng Hà Nội đã có buổi họp mặt nhân ngày ông Phạm Vĩnh Ngọc bước vào tuổi 70.
Hầu hết các thành viên chi họ Cụ Quang hiện đang có mặt tại Hà Nội đã tới dự. Đặc biệt trong ngày họp mặt này còn có Phạm ngọc Cường, con trai cả của ông bà Ngọc Phi hiện đang cùng gia đình sống tại CHLB Đức đã thu xếp công việc về VN tổ chức ngày kỉ niệm của bố.
Mọi người đã được thưởng thức một chương trình nhạc sống chào mừng với các ca sĩ chuyên nghiệp và các giọng ca quen thuộc của chi họ Vĩnh Ngọc, Thu Hà, Đoàn Hiệp và Chiến Dũng.
Nhân dịp này ông Đoàn Hải sau phần thay mặt chi họ phát biểu chúc mừng, đã không quên tranh thủ thông báo tin mừng riêng của gia đình lễ thành hôn của cậu con trai út Đoàn Đình Hiệp. Lế ăn hỏi sẽ được tổ chức vào ngày 26.3.2010, hôn lễ chính thức vào 11h ngày 3.4.2010 tại khách sạn Khăn quàng đỏ Hà Nội.




Nhà thơ Kim Anh như thường lệ vào các ngày quan trọng của chi họ, đã xúc cảm "tức khẩu" tặng mấy vần thơ nôm na "Mừng ông Ngọc 70 tuổi".
Thất thập ngày xưa cổ lai hy.
Thất thập ngày nay chưa là gì.
Vẫn ca nhạc xe máy vè vè.
Công việc vãn cành trong, ngoài nước.
Đôi khi cũng mệt mỏi ,uống thuốc.
Chủ trì phân công nào hiếu, hỷ.
Xây viếng mộ Ông, Bà, Mẹ, Cha.
Ngoại giao cùng họ hàng, quê ta.
Chúc ông luôn mạnh khỏe dẻo dai.
Vui chờ đón Long, Ly thành tài.
Phút chia tay cả chủ và khách đều trong không khí vui vẻ, không quên hẹn gặp lại vào đúng ngày 20.3 tới.
P.V.Thắng
(Ngày sinh của ông Ngọc là 20.3.1940, để khớp với thời gian công việc của PN.Cường trước khi trở lại nước Đức buổi họp mặt đã được tổ chức sớm)
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Sinh nhật Ô Ngọc 70 hòanh tráng quá.
Chúc mừng

Di&Chi

Balas