Thông tin

1. Chúc mừng.
Hôm nay là kỉ niệm 67 năm ngày 24.3.1943 của bà Phạm Kim Lan, kính chúc bà và gia đình mọi sự như ý, chuẩn bị đón chào ngày ông Nguyên Xuân Nguyên bước vào tuổi "bô lão 70".

2.Tin ngắn.
Hôm qua 23.3.2010, ông bà Hải Anh đã có cuộc gặp mặt thân tình với đại diện các thành viên gia đình ở Hà Nội để hoàn thiện kế hoach tổ chức lễ cưới cho cậu con trai út Đoàn Đình Hiệp. Thực ra ông bà đã có niều kinh nghiệm khi đã tổ chức thành công lễ cưới cho cậu con trai cả và thứ, vì thế mọi người đến dự vừa là chia vui và cũng chỉ là thêm thắt những chi tiết bổ xung để kế hoach được đậm nét hơn.
Chương trình chính thức như sau "lễ ăn hỏi sẽ tố chức từ 14 đến 16 h ngày 26.3.2010, đón dâu vào hồi 9h và lễ cưới sẽ tiến hành vào hồi 11h ngày 3.4.2010 tại Khách sạn Khăn Quàng Đỏ Hà Nội".
Được biết mọi chi tiết chuẩn bị đã đươc "số hóa", một số thành viên gia đình ở xa đã khéo thu xếp công việc có mặt tại Hà Nội từ nhiều ngày nay để chuẩn bị tham dự lễ cưới gồm có Minh Thúy (Matxcơva, LB.Nga), Ngọc Cường (Nurnberg, CHLB Đức), Phạm Trang (Seuol, Hàn Quốc). Đặc biệt ông bà Tiến Phượng sau một chuyến công tác xa dài ngày nay đã kịp có mặt tại Hà Nội, chủ động bàn thảo kế hoach tổ chức lễ cưới cho cháu Hiệp.
Do bận công việc và ở xa các ông bà Phạm Vĩnh Ngọc, ông Phạm Vĩnh Di (TP.HCM) và bà Phạm Kim Nhu (LB.Nga) đã trực tiếp hoặc gửi thư tới ông bà Hải Anh trao đổi nhiều ý kiến bổ ích về việc chuản bị lế cưới .
Được chuẩn bị chu đáo như vậy, tin tưởng lễ cưới của Đoàn Đình Hiệp và cô dâu Nguyễn Thanh Lâm sẽ thành công tốt đẹp và đúng "định hướng" của các vị bô lão chi họ Cụ Quang.

Phạm Toàn
Previous
Next Post »