Những chàng Dartagnan của chi họ nhà ta





Thấm thoát các chàng trai của chi họ Cụ Quang , thế hệ 6X ; 7X đã lần lượt thành hôn và lập gia đình riêng, có người nay đã có 2 con như Vũ Anh Tuấn, Đoàn Chiến Dũng, Phạm Tuấn Minh,Phạm Ngọc Cường, Đoàn Ngọc Khanh, Nguyễn Việt Hùng..





Nhớ lại cuối năm ngoái tôi còn chúc 3 chàng ngự lâm còn chưa vợ là : Phạm Tuấn Phương ; Đoàn Đình Hiệp và Phạm Toàn Thắng. mau chóng tìm ý trung nhân. Đến nay thì hai chàng ngự lâm ở Hà Nội đã nhanh chóng tìm được nửa kia của mình đó là Phạm Toàn Thắng đã làm lễ thành hôn với cô dâu Nguyễn Lê Lan vào ngày 9/1/2010 , mà tôi đã vinh dự được dự lễ cưới trang trọng ở Hà Nội.





Hôm nay tin vui lại đến dồn dập là lễ ăn hỏi của chú rể Đoàn Đình Hiệp và cô dâu Nguyễn Thanh Lâm đã tiến hành mỹ mãn vào chiều nay ngày 26/3/2010 và tới tháng sau 3/4/2010 lễ thành hôn chính thức sẽ tổ chức tại HN .Chúng ta cùng vui chung với gia đình hai bác Hải&Anh và chúc mừng cho đôi uyên ương mới của chi họ là Hiệp&Lâm trăm năm hạnh phúc.





Ngự lâm còn sót lại Phạm Tuấn Phương vẫn còn “tầu anh chưa qua núi “ vì lận đận chưa tìm được nửa kia của mình, làm cho bố mẹ phải sốt ruột. Phương nhiều tuổi hơn Hiệp và T.Thắng, nhưng lại chậm chạp trong chuyện “lứa đôi ‘do định hướng bị phân tán....

Đến nay chi họ Cụ Quang lại thêm hai cháu dâu mới, chúng ta cùng chúc cho T Thắng& Lan và Hiệp&Lâm nhanh chóng xây dựng được gia đình riêng hạnh phúc , noi theo gương các anh chị trong chi họ

Previous
Next Post »