Tin nhanh

Chiều nay 26.3.2010, tại Hà Nội chọn đúng ngày lành tháng tốt ông bà Hải Anh đã tổ chức lễ ăn hỏi cho cậu con trai út Đoàn Đình Hiệp. Cô dâu là Nguyễn Thanh Lâm, con gái làng Hồ một làng truyền thống có nghề làm giấy nổi tiếng của Hà Nội xưa.
Đại diện các gia đình thành viên chi họ Cụ Quang ở Hà Nội hoặc ở xa như Ngọc Cường (Đức), Phương Thúy (Nga), Phạm Trang (Hàn Quốc) cùng nhiều bạn bè của Hiệp từ thời học phổ thông đã đến dự vui vẻ. Lễ ăn hỏi đã được thực hiện theo những nghi thức truyền thống trang nghiêm, ý nghĩa nhưng không lãng phí, tốn kém.
Dưới đây là một vài hình ảnh ghi nhanh:
1.Trước giờ lên đường.
2.Chỉnh tề đội ngũ ra mắt nhà gái
3.Đại diện nhà trai mở đầu lễ xin dâu.
4.Cô dâu chú rể chào hai họ.
5. Chuyện trò vui vẻ.
6.Ra về chủ khách hẹn gặp lại vào lễ đón dâu (9h đến 11h) và lễ cưới từ 11h cùng ngày 3.4.2010 tại Khách sạn Khăn Quàng Đỏ Hà Nội.
Tổng kết Lễ ăn hỏi hôm nay ông Đoàn Hải vô cùng phấn khởi vì đã hoàn thành nhiệm vụ xây dựng gia đình cho cậu con trai thứ ba, cũng là út. Theo ông buổi lễ hôm nay đã thành công mỹ mãn, chủ và khách đều chân tình, vui vẻ tỏ lòng tin cậy vào hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.

Sau buổi lễ đoàn nhà trai đã dừng lại ít phút bên đường tiễn Phạm Ngọc Cường ra sân bay Nội Bài, kịp chuyến bay về Đức vào lúc 20h cùng ngày.

Vĩnh Thắng

Previous
Next Post »