Tin vắn.

1.Ngày 8.3, đã đến rất gần. Tôi biết cánh nam chi Cụ Quang đang đau đầu dự tính tặng gì cho giới nữ nhà mình. Hoa có lẽ là dễ nhất, nhưng sáng nay thông tin trên mạng hoa đang lên giá từng ngày, Ví như một bông hồng có giá tới 25.000, 30.000, 35.000…một bông. Nếu qúi vị nào tặng bà xã một bó hoa cỡ trên 10 bông, chắc chắn nên chuẩn bị từ 300, 400 đến 500 ngàn đồng hoặc hơn. (Ảnh bên: Đón chờ ngày 8.3)

2.Theo thống kê của bác Di, tháng 3 này có tới 13 vị có kỉ niệm ngày sinh vào tháng này. Người cao tuổi nhất là bác rể cả Lê Uy Vệ (17.3.1917), người ít tuổi nhất là Phan Thế Minh (25.3.2007). Người may mắn nhất trong số này là Phạm Phi Nga có ngày kỉ niệm trùng với ngày 8.3.

Bác Vệ (Nông) tôi chưa được biết kế hoạch, nhưng gia đình Phan Thế Thắng và Phạm Trang đã có mặt đầy đủ ở Hà Nội chuẩn bị cho ngày kỉ niệm này của cậu con trai cả Phan Thế Minh. Còn Phi Nga thì ngày đó khỏi phải nói, từ biên giới đến hải đảo, từ trong nước đến ngoài nước khắp nơi tràn ngập hoa và lời chúc ngày lễ Quốc tế 8/3.

3.Bà Hoàng Thị Dung từ Thái Nguyên đã về tới Hà Nội cách đây 3 ngày, hiện đang ở nhà ông Tiến. Một trong những lí do là tham dự ngày kỉ niệm của nhà Thắng Trang (25.3.2010), sau đó là tham gia các hoạt đông khác của chi họ.

4.Tuần trước vợ chồng Hoa Minh từ Tp.Hồ Chí Minh ra công tác Hà Nội, đã tranh thủ thời gian đến chào “xã giao” ông bà Tiến Phượng đại điện chi họ ngoài Hà Nội.

5.Từ ngày 19.3 đến 26.3.2010, Vũ Anh Tuấn dự kiến sẽ có tuor thăm Phú Quốc. Cùng đi có cậu con trai Vũ Hoàng Việt và 2 bạn Nga.

6.Ngày 15.3 này, Nguyễn Phương Thúy sẽ có công việc đi Trung Quốc dự kiến ở đó 4 ngày. Tới 19.3 sẽ nhập đoàn của Vũ Anh Tuấn. Hiện nay Thúy đang rất bận rộn chỉnh trang phòng chuẩn bị đón bà Nhu về Hà Nội (nghe nói vào quí III, nếu mọi việc thuận lợi).

7.Anh Nguyên Huy Cường con rể ông bà Nguyên Lan dự kiến gần giữa tháng 3 sẽ quay trở lại nơi làm việc, kết thúc hơn một tháng ăn Tết tại Hà Nội.

8.Tin vui từ bác Di “Bác Đỗ Kim Chi, gần một tháng sau tiểu phẫu đã trở lại nhiệm sở tiếp tục công việc hàng ngày”.

Tôi mới chỉ thu thập được một vài tin vắn như vậy, nếu có tin mới xin bổ xung sau.

Phạm Toàn

Previous
Next Post »