Trận Bóng đá trên sân Mỹ Đình

Chiều tối mai 11.11.2021, tại sân Mỹ Đình Hà Nội đội Tuyển bóng đá Việt Nam sẽ gặp đội Tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại Word Cup 2022 Khu vực Châu Á.

Chiều 10/11, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đã có buổi làm việc với Bộ VHTT&DL, Tổng cục TDTT, Ban Tổ chức trận đấu và đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại sân Mỹ Đình cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 11/11. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng: "Đảm bảo an toàn nhất khi tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản".

Được biết đê chuẩn bị cho trận đấu mấy tháng nay sân Mỹ Đình đã tiến hành gấp rút sửa chữa một số hạng mục công trình như sân bãi, phòng kĩ thuật….Khoảng trên 1 vạn khán giá sẽ được vào sân chứng kiên trận đấu với những điều kiện nghiêm ngặt bảo đảm phòng chông covid như như mang theo giấy tờ tuỳ thân (CCCD/CCCD gắn chip; mã định danh cá nhân có QRcode...); Phải đượt tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng chống dịch Covid-19, mũi thứ 2 phải tiêm cách ngày đi xem bóng đá 14 ngày hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng. 

Cùng với đó, phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ. Khán giả tới sân cần chủ động cài đặt các ứng dụng VNEID, PC-Covid để khai báo y tế và quét mã QR địa điểm. Ngoài ra đã tuyên truyền và khuyến cáo khản giả cần có mặt tại sân vận động 2 giờ trước thời điểm bóng lăn để làm các thủ tục liên quan đến việc kiểm tra an ninh và khai báo y tế.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 11.11.2021 và được truyền hình trực tiếp trên VTV5,6.

Phạm Lê

Previous
Next Post »