Một bộ phim hay của tuổi trẻ

Lên sóng từ ngày 28/7, bộ phim 11 tháng 5 ngày đã chính thức khép lại ở tập 46 với kết phim làm thỏa lòng khán giả. Thành quả xứng đáng của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh thực sự hút người xem.

Nội dung phim ý nghĩa khi xây dựng nhân vật Nhi có 11 tháng 5 ngày trải nghiệm quý giá để thay đổi nhiều về tính cách - sự ích kỷ, chảnh chọe, cố chấp... đã nhường chỗ cho sự thấu hiểu, bao dung... đặc biệt là cách thể hiện tình cảm với bà và bố. Nội dung đó được kể qua những tình tiết vui nhộn, hài hước, dí dỏm mà cũng không ít nước mắt và sự lắng đọng. Ngoài ra, phim thu hút bởi tiết tấu, diễn biến nhanh, kịch tính nhưng mọi nút thắt được giải quyết nhanh chóng.

Dàn diễn viên trẻ tiêu biểu là cặp Khả Ngân -Thanh Sơn cũng như những gương mặt gạo cội đều hoàn thành tròn trịa vai diễn của mình. Cặp đôi chính được báo chí hết lời khen ngợi về "phản ứng hóa học" cực tốt trong từng phân cảnh.

Hình ảnh và âm nhạc là điểm cộng nổi bật nữa của 11 tháng 5 ngày. Bộ phim sở hữu nhiều cảnh quay ấn tượng, đặc biệt những bối cảnh cảm xúc của Nhi và Đăng.

Cùng với tình yêu đẹp, khát vọng của tuổi trẻ cũng được phản ánh rõ nét qua Nhi và Đăng, khi họ không ngừng vươn lên thực hiện mục tiêu, ước mơ, dù nhiều lần khởi nghiệp thất bại. Tiệm cà phê mang tên "11 tháng 5 ngày" đã chính thức khai trương trong sự chúc mừng của người thân và bạn bè.

Vĩnh Phạm sưu tầm

Previous
Next Post »