Điểm qua 7 cầu thủ HAGL

 CLB HAGL có 7 cầu thủ tham gia thi đấu tại Đu bai vừa qua. Đánh giá chung cả 7 đều tiến bộ trông thấy về kĩ chiến thuật, độ va chạm, lì lợm.., góp phần vào thành tích của Đội Tuyển.

Xuân Trường (XT 6): Vẫn giữ được những đường chuyên mang thương hiệu Xuân Trường, có 2 đường kiếɴ tạo 1 ɡiáɴ tiếp 1 trực tiếp cho đồng đọi ghi bàn. Sức mạnh độ va chạm có tiến hơn trước mạnh mẽ hơn.

Hồng Duy (HD7): Hồng Duy được kheɴ rất ɴhiều tiến bộ vượt bậc trong phòng ngự và tân công có 2 kiếɴ tạo ghi bàn troɴɡ 1 trậɴ đấu đã chứɴɡ miɴh điều ấy.

Văn Thanh (VT17): Thể lực xung mãn đảm nhận tốt vai trò hậu vệ phải, Thanh công thủ nhịp nhàng trực tiếp ghi một bàn như tiền đạo thực thụ.

Văn Toàn (VT9): Luôn duy trì tốc độ cao thi đấu năng nổ, anh đem lại một quả phạt Penanti quí giá giúp Việt Nam thắng Malaysia tự tin gặp UAE.

Minh Vương (MV8): Cầu thủ vóc dáng nhỏ nhưng thi đấu nhiệt huyết, cả chiến dịch thi đấu ở Du bai anh chỉ được xử dụng ở trận gặp UAE, vào sân chỉ 30 phút cuối khi đội ta đã thua 3 bàn trắng. Có công rất lớn góp phần sốc lại tinh thần đồng đội kiến tạo một đường bóng cho Tiến Linh ghi bàn và một ghi bàn thắng để đời cho mình rút ngắn tỉ số còn 3-2. Chuyên gia cho rằng nếu còn thời gian thi đấu chưa chắc UAE giữ được tỉ số ấy.

Công Phượng (CP10): Công Phượng thi đấu chững chạc hơn ghi một bàn và quấy đảo hàng thủ đối phương tạo sự tin tưởng của dồng đội.

Tuấn Anh (TA11): Chỉ thi đấu vẻn vẹn 30 phút gặp Indonesia ở trận đầu, bị đội bạn đá xấu phải rút ra sân nghỉ thi đấu. Tuy vậy đã để lại dấu ấn khẳng đình tài năng được khen ngợi và tiếc thương nơi người hâm mộ…

Nhìn chung người hâm mộ đánh giá cao đóng góp của 7 cầu thủ HAGL trong chiến công đem về tấm vé lần đầu vào Vòng loại 3 giải Vô địch thế giới cho Bóng đá nước nhà.
Vĩnh Thắng sưu tầm
Previous
Next Post »