Rất gay vì ai cũng muốn thắng.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào 23h45 tối mai 15/6/2021 tại Đu Bai là một trận đấu rất cảng thẳng và rất đáng xem vì đội nào cũng muốn thắng.

Một trận đấu mà đội nào cũng muốn thắng đương nhiên là phải gay cấn rồi. trả lời báo chí UAE huấn luyện viên trưởng của UAE người Hà Lan ông Bert Van Marwijk tỏ ra tự tin trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 15/6 tới "Tôi không ngại đối đầu với sự quyết tâm từ đối thủ. Mọi người có thể thấy chúng tôi đã thi đấu như thế nào trước Thái Lan. Toàn đội sẽ chơi hết sức với tuyển Việt Nam để hoàn thành nhiệm vụ ở bảng G. Tôi tự tin các cầu thủ cũng sẽ chơi quyết tâm và hết sức."

Còn HLV Việt Nam ông Park HangSeo cũng thể hiện quyết tâm giành kết quả tốt nhất trận này sau khi đã thắng Indonesia và Malaysia, đoạt vé dự Vòng loại Work 2020 đáp ứng mong mỏi của người dân Việt Nam.

Vì thế trận đấu theo tôi sẽ rất gay go, nhưng không hấp dẫn vì cả hai đều sẽ rất thận trọng. Trận đấu sẽ có bàn thắng nhưng chênh lệch ít, tất nhiên tôi mong đội Việt Nam thắng, nhưng thôi cứ dự kiến hai đội hòa 1-1 là tốt rồi vì Việt Nam chỉ cần hòa đã có vé đi tiếp, còn thắng sẽ càng tốt hơn.

Vĩnh Thắng

Previous
Next Post »