Gấu nặng tạ rưỡi chủ hôn

Chú gấu Stepan thân thiết năm tay đôi uyên ương khi đọc lời tuyên thệ rồi âu yếm hôn cô dâu khi đám cưới kết thúc.
[Caption]Vừa qua, một đám cưới đã diễn ra tại Nga thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng vì quá đặc biệt. Cặp đôi Denis và Nelya, 30 tuổi hiện đang sống tại Moscow Nga đã có đám cưới đầy ấn tượng thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.
Một đám cưới diễn ra tại Nga vào đầu tháng 11 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Cặp đôi Denis và Nelya, 30 tuổi, sống tại thủ đô Moscow đã có một đám cưới ấn tượng với sự xuất hiện của chú gấu Stepan trong vai trò chủ hôn.
[Caption]Chú gấu Stepan được phát hiện bởi các thợ săn trong rừng khi chỉ mời ba tháng tuổi, một cặp vợ chồng người Nga Svetlana và Yuriy Panteleenko đã nuôi dưỡng chú. Năm nay Stepan đã 23 tuổi, nặng 133kg, cao 2m.
Stepan được các thợ săn tìm thấy trong rừng khi mới 3 tháng tuổi. Sau đó, cặp vợ chồng người Nga Svetlana và Yuriy Panteleenko đã nhận nuôi dưỡng chú. Tới nay, Stepan 23 tuổi, nặng 133 kg, cao 2m.
cap-doi-8x-lieu-linh-moi-gau-ta-ruoi-lam-chu-hon-2
Stepan là một trong những con vật đã được thuần hóa trong một danh sách công bố vào tháng 5/2016 tại Nga.
cap-doi-8x-lieu-linh-moi-gau-ta-ruoi-lam-chu-hon-3
Chú gấu này chưa bao giờ tấn công người và chỉ ăn cá, trứng cùng các loại rau. Hoạt động yêu thích của Stepan là nằm trên sofa xem tivi và thích được mọi người âu yếm.
cap-doi-8x-lieu-linh-moi-gau-ta-ruoi-lam-chu-hon-4
"Chúng tôi đều biết rằng Stepan rất hiền nhưng nó vẫn là một con vật hoang dã, vì vậy, trong lễ cưới, cả hai vẫn còn một chút sợ hãi," cặp đôi chia sẻ với D.L.
cap-doi-8x-lieu-linh-moi-gau-ta-ruoi-lam-chu-hon-5
Nói về cám xúc trong lễ cưới, cô dâu cho biết thêm: "Dành những khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cuộc đời với Stephan là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên được kỷ niệm này".
cap-doi-8x-lieu-linh-moi-gau-ta-ruoi-lam-chu-hon-6
Chú gấu Stepan thay mặt phần cha xứ, cầm tay đôi uyên ương và “tuyên bố” Denis - Nelya đã là vợ chồng.
cap-doi-8x-lieu-linh-moi-gau-ta-ruoi-lam-chu-hon-7
Stepan cùng chú rể đeo nơ đen ton sur ton.
cap-doi-8x-lieu-linh-moi-gau-ta-ruoi-lam-chu-hon-8
cap-doi-8x-lieu-linh-moi-gau-ta-ruoi-lam-chu-hon-9
Stephan âu yếm hôn cô dâu khi đám cưới kết thúc.
Theo Ngoisao
Previous
Next Post »