Thư ngắn từ Đinh Hóa, Thái Nguyên

Bà Hoàng Thị Dung từ Thái Nguyên chuyển cho tôi vài dòng nhờ Post lên blog chi ho. Nguyên văn:
"Từ ngày chồng tôi ông Vĩnh Hải ra đi, tới nay tính ra đã được 10 năm. Mười năm qua tôi luôn nhận được sự bao dung, chía sẻ, đùm bọc của gia đình nhà chồng. 
Hôm 20/11 vừa rồi nhân ngày giỗ lần thứ 10 và hoàn thành “ngôi nhà mới” của chồng tôi, các vị cao niên chi họ mặc tuổi cao sức có hạn đã cùng con cháu, bạn hữu từ Hà Nội lên Định Hóa chia sẻ cùng tôi và thắp hương tưởng niệm trên mộ những người thân của tôi. Họ hàng, làng xóm, bạn bè của tôi đều cảm phục và đánh giá cao sự quan tâm của nhà chồng đối với tôi, họ cho rằng tôi may mắn có được nhà chồng như thế. Tôi rất tự hào về điều đó. 
Tôi luôn nhận thức “Ngôi nhà mới” của chồng tôi vừa mới hoàn thành tươm tất có được là nhờ sự đùm bọc, chia sẻ về tinh thần và vật chất cùng sự tư vấn chu đáo nơi nhà chồng. Tôi tin là ông Vĩnh Hải nơi suối vảng cũng sẽ thỏa lòng về điều đó. 
Qua blog chi họ tôi xin được nói lời cảm ơn và tâm niệm sẽ cố gắng làm trọn bổn phận người con dâu của hai cụ Quang Yến, xứng với tình cảm mà tôi đã được nhận từ nhà chống".

Hoàng Thị Dung
Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

Thông cảm về những cảm tưởng tốt đẹp

Balas
avatar


Cháu thấy các nàng dâu, chàng rể chi hộ Cụ Quang Yến đều quá tuyệt vời.

Balas
avatar

Có được như Hồng Phương đánh giá là do từ ngày hai cụ ra đi, các con giờ đã là bậc cao niện chi họ vẫn duy trì nề nêp gia đình như khi các cụ còn sống tạo sự gắn bó giữa các thành viên chi họ trong đó có các nàng dâu và các chàng rể.

Balas