Bài hát hay 2016 : " Ông Bà Anh "

Kết quả hình ảnh cho ông bà anh le thanh hiếu


" Ông Bà Anh" ca khúc hay thành hiện tượng trên mạng

Ca khúc nhanh chóng trở thành hiện tượng nhờ giai điệu vui nhộn, ca từ đẹp và thông điệp ý nghĩa, nhắc nhở về những giá trị thật trong thế giới ảo. Ông bà anh được chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu ( nguyên là Cô Lê Phương Thảo quê Thái Nguyên) thể hiện trong tập đầu tiên của chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất, phát sóng cuối tuần qua. 

Chỉ trong vòng ba ngày, video phần biểu diễn của Thiện Hiếu đã có tới hơn 3 triệu lượt xem và 29.000 lượt yêu thích trên Youtube. Facebook của thí sinh này cũng có lượt theo dõi tăng nhanh chóng, từ 3.000 lên hơn 73.000 lượt.

Lê Thiện Hiếu hát "Ông bà anh"
Giám khảo nhạc sĩ Giáng Son đánh giá Ông bà anh là một ca khúc tuyệt vời. Chị nhận định: "Lê Thiện Hiếu biết cách chọn chủ đề hấp dẫn, mang hơi thở thời đại. Đó là sự xa cách của con người trong kỷ nguyên công nghệ. Thí sinh này cũng có một điểm nhìn đặc biệt. Hiếu phát hiện ra sự khác biệt thú vị giữa các thế hệ, từ đó, cậu đã phát triển phép so sánh này thành một cấu tứ ý nghĩa, sâu sắc và hợp lý".
Lê Thiện Hiếu chia sẻ, anh sáng tác bài hát vào khoảng thời gian gặp rắc rối trong tình yêu. Cùng lúc đó, Hiếu được nghe bà kể lại câu chuyện tình của ông bà trước kia. Anh nảy ra ý tưởng viết bài hát để mọi người thấy được sự khác biệt giữa tình yêu xưa và nay. 
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Bài hát này hay tôi nghe ở thời nay mà cứ như đã nghe từ thời tuổi trẻ cách nay bốn năm chục năm của minh. Giai điệu tươi vui, ca từ giản dị lại đời thường người nghe thế hệ nào cũng dễ hiểu, dễ liên hệ so sánh rất sayst thực tế ngay trước mắt. Giọng hát cũng hay nghe được. Một bài hát hay cuối năm. Cám ơn bác Di đã sưu tầm.

Balas