Trao đổi .......

Ngọc Hải lại vào bóng thô bạo, cầu thủ Nhật Bản chấn thương nặng

     


Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Kenta Furrube của Avispa Fukuoka ở phút 30. Kenta khả năng dính chấn thương khá nặng ở cổ chân phải.




Tình huống phạm lỗi diễn ra ở phút 30 trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản), Ngọc Hải xoạc bóng truy cản nỗ lực tạt bóng bên cánh phải của Kenta. Pha bóng diễn ra ở tốc độ cao và khi xem lại băng quay chậm có thể thấy gầm giày của Ngọc Hải đã đạp trúng cổ chân phải của Kenta.
……Chuyên gia Vũ Mạnh Hải khẳng định "….đó là một pha bóng ác ý….”
Pha bóng này làm nhiều người liên tưởng tới cú đạp bóng của Ngọc Hải vào đầu gối của Anh Khoa trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA ở V-League 2015. Chấn thương khiến Anh Khoa phải sang Singapore phẫu thuật, mất nhiều thời gian để hồi phục và đứng trước việc không thể thi đấu đỉnh cao trở lại.

                Chủ Nhật, 13/11/2016, 08:45 [GMT+7] - NTV  (   Đài Phát Thanh Truyền hình Nghẹ An )

…Trước đó, sau khi được bầu Đức hỗ trợ 400 triệu, Ngọc Hải tiếp tục được nhà tài trợ chính của CLB SLNA lo nốt khoản còn lại để có đủ số tiền hơn 800 triệu đồng chi trả cho cầu thủ Anh Khoa đội SHB Đà Nẵng.
 (     VIETNAMNET.VN - Thẻ thao  Thời gian 14/11/2016 03:07:34 (GMT+7) … )

Lối đá này sẽ gây thiệt hại lớn cho nền bóng đá VN, bởi :
Trong các  trận tranh giải  quốc gia, hay giành 1 xuất trong đội tuyển,  lối đá này còn tồn tại sẽ làm nhiều tuyển thủ phải giải nghệ
        Tốt nhất Đề nghị VFF hãy loại bỏ ngay các cầu thủ có sở trường lối đá này !

Previous
Next Post »