Tưởng nhớ Cậu Hải !

Trưa nay gia đình tổ chức giỗ 49 ngày của Cậu ! Mới đó mà Cậu đã xa mọi người 49 ngày rồi.
Cháu luôn nhớ đến Cậu là một người rất đỗi hiền từ và đức độ, hết lòng với con cháu. Hai con rể gìa nhất của Cụ Quang ( Ông Nông, Ông Hải) là những người đức độ, hiền từ, hết lòng với con cháu và không bao giờ muốn làm phiền đến con cháu cả. Các vị đã cống hiến cho đất nước rất nhiều nhưng sống rất đạm bạc và không quá tôn thờ vật chất ! Tôi quý các vị ở điểm này. Chính vì các Ông sống chuẩn mực như vậy nên hàng rể của Cụ Quang sau này cũng phải căn chỉnh lại mình. Có thể cháu rể, chắt rể...dâu của Cụ Quang không được chuẩn mực như con rể của Cụ Quang nhưng cho đến thời điểm hiện tại tôi cho là tạm ổn, giữ được nếp gia phong. Có được điều đó là nhờ công của các rể đầu tiên như Ông Nông và Ông Hải.
 Nhân giỗ 49 ngày của Cậu, cháu lại nhớ đến Cậu trong chuyến đi Cửa Lò và về quê Cháu. Cậu đã thắp nén hương lên bàn thờ Bố Mẹ Cháu và còn định lên tận mộ để thắp hương cho Bố Mẹ cháu nũa. Vì tuổi cao nên Cháu và mọi người đã không để Cậu đi cùng. Kỷ niệm về chuyến đi Cửa Lò và về quê Cháu của Cậu vẫn còn đọng lại trong ký ức của Cháu. Mong Cậu phù hộ độ trì cho bọn Cháu nhé. Được không Cậu ?
 Tôi xin được tặng Gia đình và đặc biệt là các em: Dũng, Khanh, Hiệp Video Clip giỗ 49 ngày của Bố mình và những hình ảnh của người Cha hiền từ trong chuyến đi lịch sử : Cửa Lò- Nghĩa Đàn (quê Anh) !


Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

49 ngay cua bac Doan Hai da co dong du ho hang va than quyen toi du, bac Anh va cac con da lo to chuc chu dao.Vi vay du o ben kia the gioi chac bac Hai cung vui long

Balas