Thương tiếc cháu Phương Anh

 
 

 Trong những ngày ra Hà Nội, dù bận nhiều việc chúng tôi (Di&Thắng) cũng không quên đến nhà  chúc mừng sinh nhật cháu Phương Anh vào ngày 23/3/2013 đúng lúc cháu tròn 26 tuổi (23/3/1987) mua tặng cháu 1 lọ hoa nhỏ đẹp và 1 bánh gateau, lúc đó cháu rất vui vẻ, cám ơn các ông đã chúc mừng sinh nhật và tặng quà, tuy cháu không đứng dậy được mà nằm yên trên giường nhưng vẫn hoạt bát.(Rất tiếc lúc đó đang có khách nên không chụp ảnh được cùng với cháu )

 



                              Ảnh chụp mừng sinh nhật cháu Phương Anh ngày 23/3/2013 ở Hà Nội

Chiều nay 28/3/2013 vừa đưa Cô Chi từ bệnh viện An Sinh trở về nhà sau gần 4 ngày nằm viện cấp cứu thì nghe tin chú Thắng gọi điện vào báo tin cháu Phương Anh con gái anh chị Tuấn &Thúy đã ra đi, thật đột ngột và nhanh quá. Âu là số trời đã gọi ai là người đó phải gánh chịu,chỉ tiếc cho công sức chăm sóc và cứu chũa bệnh nan y của cháu bằng tất cả mọi giá với sự hy sinh cao cả và  tình thương vô hạn với cháu nôi của Bà Kim Nhu, và với con gái đầu lòng của Tuấn &Thúy cũng không kéo dài thêm được sự sống của cháu.

 



Trên tinh thần đó cũng như tất cả các thành viên trong chi họ chúng tôi thành thực chia buồn cùng Bà Kim Nhu và anh chị Tuấn &Thúy trong giờ phút đau thương này,và mong rằng dù cháu ở thế giới bên kia vẫn nhớ đến công lao của bà nội và bố mẹ, cùng niềm tiếc thương sâu sắc của họ hàng
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Chúng tôi vừa qua cuộc hành trình "Qua miền Tây Bắc" 5 ngày 4 đêm vừa về tối 22/3. Tuy rất mệt nhưng nhớ ngày kỉ nệm của cháu, bà xa tôi ốm chỉ có tôi và ông Di đến nhà chúc mừng cháu. Hôm đó tôi còn đùa "Ông chúc mừng bà Phương Anh". Đã nhiều năm thi thoảng tôi vẫn đùa gọi cháu là "bà Phương Anh", cháu cười và cảm ơn.

Balas