Nhúng Video trên YouTube vào bài viết trong Blog

Để nhúng Video trên YouTube vào bài viết trên Blog ta có thể lấy code nhúng do nó cung cấp. Nhược điểm của Code nhúng do YouTube cung cấp là sau khi chiếu là để lại các Video lạ làm chúng ta khó chịu và chúng ta không thể thay đổi được giao diện của trình chiếu video nên hơi nhàm chán.
Để khắc phục được vấn đề trên các bạn làm như sau :
1- Vào YouTube tìm một video mình cần. Tốt nhất là các bạn nên có một tài khoản trên YouTube để tự tải Video của mình lên là hay nhất !
2- Lấy code nhúng của Video và thay đổi nó để khi chiếu xong không xuất hiện video lạ. Các bạn làm như hình :


Giải thích Code trên
1- LINK ẢNH NỀN : là ảnh hiện ra lúc vào video. Các bạn phải tải ảnh nền lên Host ảnh như Photobucket hay imageshack.us/....để có link
2- LINK NHÚNG VIDEO TRÊN YOUTUBE ĐÃ THAY ĐỔI : là link của Video lấy ở phần code nhúng như đã hướng dẫn ở các hình trên.
Sau khi đã thay đổi những chỗ cần  như trên các bạn copy đoạn code trên và dán vào nơi mình cần trong khung soạn thảo ở chế độ HTML là OK !
Chú ý
1-Đối với Video trên YouTube bắt buộc phải dùng player trên
  ( http://player.longtailvideo.com/player.swf )
2- Đối với Video của mình làm tải lên host khác thì có thể dùng các JW Player khác. Các bạn có thể tải JW Player ở đây hoặc Ở ĐÂY
3- Trong trường hợp thay đổi Player thì file Video và file Player(swf) phải được tải lên cùng một thư mục trên host. Nếu không code trên sẽ không hoạt động !
Và đây là kết quả :
A- Với  để nguyên Player 
B- Với  Thay Player 


Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Phần này chắc chỉ có bác Di mới có khả năng nghiên cứu vận dụng.

Balas