Vĩnh biệt Cháu Vũ Phương Anh !

Sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, Cháu Vũ Phương Anh đã ra đi để lại cho Bà Nội, Bố mẹ cháu và họ hàng một niềm tiếc thương vô hạn ! Mặc dầu Bố Mẹ đã đưa cháu đi chữa trị ở các cơ sở y tế tốt nhất ở Thụy Sỹ, Đức và Nga; được Bà nội và mẹ chăm sóc chu đáo, hết mình trong thời gian Cháu trở bệnh. Nhưng do bệnh quá nan y nên Cháu không thể vượt qua ! Cháu đã ra đi vào hồi 15g58 phút ngày 28-3-2013 sau Sinh nhật của mình 5 ngày !
    Bản thân tôi thấy Cháu là một người rất vui vẻ và lạc quan và sống có nôi tâm. Cháu có nghị lực giống Bố mình ! Mặc dầu mang bệnh nặng nhưng những lúc gặp họ hàng Cháu vẫn cười và rất lạc quan truyền niềm vui và hi vọng cho mọi người. Cháu yêu cuộc sống và có nghị lực nhưng thật bất công là cuộc đời lại không cho Cháu sức khỏe, không cho Cháu thời gian để yêu nó !
   Tôi còn được biết đối với bạn bè mình, Cháu cũng không muốn thông báo cho bạn bè về tình trạng mình bệnh nặng. Nhưng đến Sinh nhật của mình , hình như có linh tính báo trước, Cháu đã báo cho bạn bè mình và các bạn cháu đã đến thăm và chúc mừng Sinh nhật mình. Nghe nói Cháu rất vui vì bạn bè đã đến ! Có lẽ ngoài Bà nội và những người thân của Cháu ra, Cậu Di, Cậu Thắng và bạn bè Cháu là những người được gặp Cháu lần cuối cùng !
  Tôi xin được gửi đến mọi người mấy hình ảnh của Cháu Phương Anh trong Sinh nhật Năm 2012 tổ chức tại Nhà hàng của Bố Mẹ cháu để chúng ta tưởng nhớ đến Cháu !




Hai Bác Phương Lương


Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Mặc dù chịu thiệt thòi về sức khỏe từ khi sinh ra nhưng Phương Anh sống rất có nghị lực, luôn lạc quan, yêu đời, được tất cả họ hàng yêu mến, cảm phục. Hình ảnh của Phương Anh sẽ sống mãi trong tâm khảm mọi người.

Balas