Tây Ban Nha lại vô địch Euro 2012

 


Đè bẹp Italy 4-0, Tây Ban Nha giữ ngai vàng vô địch Euro 2012 ( Trước đây TBN vô địch Euro 2008, Word Cup 2010) .Giành chiến thắng đậm đà trong trận đấu vượt trội về mọi mặt, Tây Ban Nha đi vào lịch sử khi trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Euro. Tác giả 4 bàn thắng của Tây Ban Nha lần lượt là David Silva, Jordi Alba, Fernando Torres và Juan Mata.
Tây Ban Nha : Đỏ ; Italy : Xanh 


Previous
Next Post »
5 Komentar
avatar

Không thể nhận ra đội Italia nữa. Tinh thần khiếp đảm, nỗi sợ hãi hiện rõ. Các cầu thủ Italia trân jđấu này không thấy khí thế hừng hực quyết thắng như ở trận Đức.Có thể hưng phấn quá sau trận đấu với Đưc xuất hiện chủ quan, ví dụ ngay ở hàng trung vệ nhiều khi còn vờn bóng với cầu thủ TBN diều đó chỉ có khi coi thường dối thủ.Thể lực Italia có vấn đề các tranh chấp tay đôi đều thua, có thể dễ nhận thấy cầu thủ Italia hay bị lỡ trớn, ngã mỗi khi đua tranh với cầu thủ TBN. Chấn thương dẫn đến đá thiếu người có lí do ở sức khỏe.
Hôm nay Italia thua hoàn toàn. Tây Ban Nha thắng là xứng đáng, họ đá giống hệt như trận thắng Pháp 4-0, đúng đỉnh như đá tập mà hiêu jquar cao. Đội Việt Nam nên lấy TBN làm tấm gương học tập lối đá này, tin tưởng là sẽ cải thiện được thành tích vì nhiều cầu thủ TBN cũng thấp bé nhỏ con hơn đối thủ.

Balas
avatar

Tô xin đính chính chính là "giống hệt như trận thắng Pháp 2-0" chứ không phải 4-0 như lời bình ở trên.

Balas
avatar

Trong mùa EURO, cháu chỉ xem duy nhất trận chung kết. Đáng tiếc là trận này chắc chưa phải trận hay nhất của mùa giải này vì tỷ số quá chênh lệch làm mất sự hồi hộp. Tuy không có chuyên môn, nhưng cháu cũng nhận thấy Tây Ban Nha cầu thủ nhỏ con hơn đội Ý nhưng kỹ thuật luồn lách và kèm cặp phá bóng rất tốt. Lối đá ngắn và đá sệt thấp làm cho các cầu thủ Ý không phát huy được tác dụng. Cả đội không có siêu sao nổi bật, ai cũng có thể ghi bàn nên đội Ý không biết đâu mà kèm cặp. Đây là lối đá tập thể, gắn kết, các cầu thủ rất hiểu ý nhau nên tận dụng được các quả chuyền của đồng đội. Lối đá của Tây Ban Nha phù hợp với tầm vóc thấp bé của người VN mình (tất nhiên họ hơn hẳn về kỹ thuật và thể lực).

Balas
avatar

Ý kiến của Hông Phương rất chính xác, chứng tỏ rất am hiểu đá bóng

Balas
avatar

Buồn cho Cậu quá vẫn không loại được Video lạ??!!

Balas