Gặp măt bạn bè ở Ru Ma Ni

Hôm qua (15/10/2011), cựu sinh viên cũ ở Tp Cluj-Napoca (Rumani) có tổ chức cuộc gặp mặt ở Nhà Máy Super Phốt phát Lâm Thao (Phú Thọ) theo sáng kiến của Tổng giám đốc Lê Bá Nhọn và Cựu TGĐ Quách Đình Diệu cả hai là bạn học của tôi ở Cluj-Napoca (Rumani) từ năn 1968-1974.
Chúng tôi cùng học một khóa nhưng lúc về nước, mỗi người công tác ở mỗi lĩnh vực khác nhau nhưng vẫn giữ liên hệ với nhau suốt một thời gian dài. Hiên nay có người còn làm việc, có người đã nghỉ hưu. Có người là "quan to" nhưng gặp nhau chúng tôi vẫn gọi nhau bằng mày tao, vui lắm ! Gặp nhau không phân biệt tuổi tác, chức vụ. Chúng tôi vẫn xem nhau là bạn bè như thưở nào.


Số lần đã xem bài này

Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt đáng nhớ này
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Chia sẻ với NML cảm xúc khi gặp lại bạn cũ. Tháng vừa rồi tôi cũng đi thăm hai ông thủ trường già từ năm 1967 đến nay mới gặp lại, một ông 79 tuổi ở Hưng Yên, ông còn lại 76 tuổi ở Cổ Lễ Nam Định cũng bồi hồi lắm.
Còn hồi năm 1965 qua Tet 1966, tôi cũng có khoàng 3 tháng trong biên chế đơn vị cao xạ bảo vệ Super Phôt phát Lâm Thao lúc đó đóng ở quả đồi gần ga Lâm Thao, hình như rất gần nhà máy thì phải. Từ ngày đó đến nay vẫn chưa quay trở lại thăm chốn xưa.

Balas