Hãy bầu chọn cho Vịnh Hạ Long !

   Mọi người hãy bầu chọn cho Vịnh Hạ Long để nó trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới trong năm 2011. Cách bình chọn dễ nhất là gửi tin nhắn theo cú pháp: Halong gửi đến 147 hay HL gửi đến 147 (nhắn bao nhiêu lần cũng được và chỉ có 630đ/tn !)   

Vừa rồi vào mạng để tìm nhạc làm một Playlist nhạc cho một độc giả Blog của mình, tình cờ tôi có nghe được bài "Giàu và Nghèo" do Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trình bày. Tôi thấy lời bài hát hay nên post lên đây để các vị nghe thư giãn cuối tuần (Hãy kích vào nút tam giác để nghe !)


GIÀU VÀ NGHÈO - ĐÀM VĨNH HƯNG TRÌNH BÀY
Giữa giàu và nghèo. Ai cũng mong hạnh phúc. Giữa giàu và nghèo. Ai cũng có nỗi niềm. Giàu thì vinh quang. Nghèo buồn lang thang. Còn đó bao ngổn ngang. Giữa giàu và nghèo. Ai cũng con người thôi. Giữa giàu và nghèo. Ai cũng trách một lần. Vậy thì sao không. Rộng lòng thương yêu. Để sống vui hơn nhiều. Hỡi người sang giàu. Khi sớt chia tình thương. Cho người khó nghèo. Là lúc ta nhận thêm. Ngày sau xuôi tay nhắm mắt là hết rồi. Chỉ còn lại những gì mình đã làm cho nhau. Hỡi người khó nghèo. Hãy vững tin ngày mai. Hãy tin chính mình gian khó sẽ dần qua. Ngày mai tương lai.Với khát vọng vô bờ. Hãy tin rồi chính ta sẽ vẽ lên phép màu
Previous
Next Post »