Năng lượng tình thương

Chào cả nhà, lâu lắm cháu mới có dịp xuất hiện trên blog gia đình ta. Cháu vừa nhận được thông điệp khuyến khích tất cả các thành viên trên 16 tuổi của gia đình mình tham gia học các lớp Năng Lượng Tình Thương (mọi người hay gọi là "nhân điện"). Đây là cơ hội rất quý báu để thanh lọc các năng lượng xấu trong cơ thể, khai mở 6 trong 7 luân xa, làm nên tảng cho việc phát triển tâm linh của từng người. Điều này vô cùng hữu ích, nhất là đối với các chú các bác, và những thành viên trên 40 tuổi. Theo nhận biết của cháu, trong gia đình ta có nhiều vị có căn cơ tâm linh khá cao, nếu không được phát triển lên thật đáng tiếc.

Nhân đây cháu cũng xin giải thích rõ, có rất nhiều thầy dạy "nhân điện" tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, nhưng không phải ai cũng là đại diện hợp pháp và đủ trình độ dạy môn này. Khóa học Năng Lượng Tình Thương (Mankind Enlightement Love) chính thức được chia làm 20 lớp (từ 1 tới 20), với bằng cấp có chứng chỉ của Viện Đại Học Quốc Tế Mở rộng về các Ngành Y học Bổ sung (Colombo, Sri Lanka), chuyên nghiên cứu và ứng dụng năng lượng vũ trụ vào đời sống thực tiễn hàng ngày của con người nhằm nâng cao trạng thái hòa hợp, cân bằng giữa thể xác và tinh thần. Khi khai mở các luân xa, thầy/cô giáo dùng luân xa 6 để khai mở, không chạm tay và người mình. 6 luân xa sẽ được khai mở cùng một lúc, chứ không phải mở từng luân xa 1 như bên khí công.

Đây là một pháp môn dễ học và thực hành, người học sau khi được khai mở luân xa sẽ được nhận năng lượng của từng bậc lớp bảo vệ, không bao giờ bị những linh hồn xấu quấy nhiễu. Học viên có thể bắt đầu chữa bệnh và tự chữa bệnh ngay sau buổi học đầu tiên. Đối với các bệnh chức năng rất hiệu quả, có thể chữa từ xa, không cần tiếp xúc trực tiếp với người bệnh. Đặc biệt khi chữa bệnh người chữa không bị mất năng lượng chút nào mà còn khỏe hơn. Cháu và Hoa đều đã học tới lớp 15, sức khỏe tốt, Hoa đã khỏi bệnh stress-mất ngủ, chữa bệnh cho mọi người đều khỏi. Ba Di và Phương đã học hết lớp 5, Bà Chi và David học hết lớp 5.1 và 5.2, đã có thể chữa bệnh bằng luân xa 6.

Mọi người ai quan tâm nên tham khảo thêm thông tin tại trang web http://www.huesagermany.com/ . Khi quyết định học, mọi người nên cùng nhau tập hợp thành một lớp 6-7 người trở lên, liên hệ với cháu để mời cô/thầy giáo tới dạy tại nhà.
Previous
Next Post »