Nhớ ngày này năm ngoái

Thế là chúng ta đã chính thức từ biệt năm cũ 2007, bước vào những giây phút đầu tiên của năm mới 2008.
Cũng ngày này năm 2007, tôi còn nhớ đã có cuộc hội ngộ mở đầu năm mới tại nhà hàng lẩu Hải Long Vương, 281 Đội Cấn, Hà Nội. Cuộc gặp mặt này do ông bà Thắng Minh đăng cai tổ chức đã được hầu hết các thành viên gia đình đang ở Hà Nội tham gia vui vẻ, chân tình. Do chúng ta vốn quen đón năm mới theo Tết Nguyên đán, lại chưa quen đón Tết dương lịch như các nước khác, nên không ít vi đã gạn hỏi gia chủ có chuyện gì đặc biệt cần thông báo không mà tổ chức cuộc gặp này?.
Thực ra ý định của gia chủ là mong muốn ngày đầu năm toàn gia có thêm một dịp để ngồi với nhau chuyện trò vui vẻ. Hơn nữa sau một năm bận rộn với nhiều công việc riêng tư của mỗi gia đình, nay mới là lúc hàn huyên cùng nhau. Chia sẻ những buồn vui, được mất qua đó có thể rút kinh ngiệm cho mỗi nhà trong năm tới.
Nhân năm mới 2008 và cũng là một năm cuộc gặp mặt trên, xin giới thiệu cùng quí vị một tấm hình kỉ niệm cũng là một thông điệp sang năm mới này chúng ta sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ, có thể gọn nhẹ hơn không quá quan trọng về ẩm thực, nhưng có đông đủ thành viên gia đình cùng tham gia.

Phạm Lê
Previous
Next Post »