Chúng ta đã vượt qua 1000 lượt truy cập...

Vậy là chúng ta đã vượt qua mốc 1000 sớm hơn tất cả mọi dự đoán. Chú Thắng là người thắng cuộc vì có dự đoán gần nhất là vào trung tuần tháng 5. Chú Thắng cũng là một trong những người tham gia blog thường xuyên nhất. Xin chúc mừng!

Nhân dịp này tôi có lời chúc mừng đến tất cả các cô chú, các Bác và tất cả anh em trong gia đình. Cám ơn tất cả mọi người đã nhiệt tình ủng hộ blog gia đình (hình như là đầu tiên ở Việt Nam). Blog của chúng ta được ALEXA xếp hạng 1.560.893 trên toàn thế giới Internet, so với hai tuần trước đây đã lên hơn 5000 thứ hạng. Với tinh thần cao như vậy, mốc tiếp theo của chúng ta sẽ là 5000. Mọi người đồng ý không? Lần này sẽ có giải thưởng cẩn thận mới được chứ? Các cô chú cho ý kiến xem quyên góp như thế nào nhé!
Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

De blog nha minh duoc truy cap den thu 1000, chac phai huy dong nhieu anh em 6-7x hon. Hien tai em thay co moi cac bac la tham gia nhieu thoi.

Neu voi tien do nay thi co le khoang 20 tuan nua la blog minh dat duoc 1000 lan truy cap day nhi?!

Phan thuong kho nghi qua....hehe..cai nay de anh truong nghi thoi ;-)

Balas
avatar

Oi, cai blog cua em no toan tieng Tau...hic, nen ko hieu cho nao la edit, cho nao la dang bai nua.... anh Minh huy ho em may cai comments bi lap lai nhe...hihi..Tks ong anh

Balas
avatar

Tức là theo Minh Trang, Blog 53 sẽ đạt mức 1000 lượt truy cập vào tuần từ 11/06-17/06/2007. Theo anh không lâu như thế đâu! Còn ai tham gia nữa không?

Balas