CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHÚ XUÂN NGUYÊN

Ngày 2/04/2007 là ngày sinh nhật lần thứ 67 của Ô. NGUYỄN XUÂN NGUYÊN ( mà tôi thường gọi thân mật là Chú Nguyên )là phu quân của Bà Phạm Kim Lan ( em ruột thứ sáu của tôi ). Chú sinh trưởng trong một gia đình cách mạng với người Anh cả đáng kính là Ông PHAN NGHIÊM nhà quay phim nổi tiếng thời đầu Cách Mạng Chống Pháp và là một trong những người có công xây dựng Ngành Điện Ảnh VN. Vì vậy khỏi phải ngạc nhiên khi những bức ảnh có giá trị " lịch sử " của Chi Cụ Phạm Vĩnh Quang, đều do Ô.Nguyên chụp, trong đó có bức ảnh chụp gần đông đủ toàn bộ gia đình, gồm các con cái , dâu rể của Cụ Quang tại 53 lãn Ông HN năm 1963 .
Tình cảm keo sơn đã kết nghĩa vợ chồng giữa Chú Nguyên và Cô Lan trải qua bao nhiên năm tháng gian khổ và thử thách , cùng nhau tạm biệt nơi sinh trưởng là Thủ Đô HN,để xây dựng Khu Gang Thép Thái Nguyên từ năm 1962, cho đến khoảng năm 2000 mới trở về sinh sống tại HN, vui với các con cháu đã nuôi dưỡng trưởng thành như cháu Nguyễn Việt Hùng một biện tập viên âm nhạc triển vọng của VTV3 - Đài THTW Việt Nam..
Nhân dịp 2/04/2007 thay mặt toàn thể các anh chị em và các cháu ở trong và ngoài nước của chi Cụ Phạm Vĩnh Quang chân thành chúc mừng ngày sinh nhật làn thứ 67 của Ô.Nguyễn Xuân Nguyên.

PHẠM VĨNH DI
Previous
Next Post »