Bao giò như xưa

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, rất nhiều chương trình của Đài THVN buộc phải ghi hình không có khán giả. Trong số đó có Ai là triệu phú - một trong những chương trình ăn khách nhất của VTV3.

Không khí trường quay vắng lặng, kém sôi động, MC Đinh Tiến Dũng đã chia sẻ hình ảnh hậu trường trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái chia sẻ: "Máy quay fix hết nên chỉ còn mỗi anh lái camera cẩu đứng ngoáy, xa xa anh âm thanh ánh sáng ngồi cô đơn, các nhà thông thái được nhốt riêng phòng khác, đạo diễn ngồi trên phòng điều hành... Dưới trường quay còn mỗi MC và người chơi, trên khán đài chỉ chơ vơ một mình người bạn đồng hành...".

"Làm thế nào để có thể bước qua sự hụt hẫng này đây... Hay mình lén livestream lên đây cho mọi người cổ vũ nhể?".

Lời tâm sự của Giáo Sư Xoay Dũng cũng là mong muốn của khán giả, cũng như mùa dịch Covitd xem đá bóng mà không có tiếng hò reo của khán giả thì không chỉ cầu thủ trên sân mất nguồn động viên, mà chúng tôi khán giả ngồi trước màn hình cũng cảm thấy hụt hẫng kém hấp dân. Mong rằng mọi việc lại được như được như xua, khán giả đông vui, reo hò.

Vĩnh Thắng

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Giáo sư Xoay đeo khẩu trang thế này khán giả tôi cũng không nhận ra ... Mong hết dịch cho mọi hoạt động trở lại bình thường ....

Balas